Khen thưởng các tập thể có đóng góp tích cực trong công tác phối hợp giữa địa phương và Công ty Điện lực Sài Gòn.
Thời gian qua, Công ty Điện lực Sài Gòn đã đảm bảo cung cấp điện ổn định, an toàn phục vụ sản xuất, kinh doanh và sinh hoạt của người dân góp phần phát triển kinh tế, xã hội trên địa bàn Quận 1. Bên cạnh đó, công ty không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng qua việc cung cấp các dịch vụ tiện ích miễn phí như: rút ngắn thời gian dịch vụ cung cấp điện, gửi thông báo tiền điện, lịch cúp điện qua tin nhắn SMS, triển khai thu tiền điện qua ngân hàng… Đến nay, Công ty đã thực hiện ngầm hóa lưới điện 70% các tuyến đường chính trên địa bàn; thay thế 5.027 điện kế điện tử và hệ thống thu thập dữ liệu đo đếm từ xa; tuyên truyền, vận động 50.237 khách hàng (đạt 100%) thanh toán tiền điện qua ngân hàng. Trong 10 tháng đầu năm 2017, Công ty phối hợp UBND 10 phường ghi nhận, giải quyết 74 ý kiến đóng góp của người dân về cung ứng điện.
Tại hội nghị có 11 ý kiến phát biểu, đề nghị ngành điện các nội dung: đẩy mạnh việc ngầm hóa lưới điện, đồng bộ việc ngầm hóa, đảm bảo tái lập mặt bằng sau ngầm hóa như ban đầu; có văn bản hướng dẫn cụ thể về công tác cung ứng điện gửi cho các khu phố; có biện pháp xử lý tình trạng lưới điện chằng chịt gây mất mỹ quan, an toàn tại một số tuyến hẻm; thông báo về thu nợ tiền điện thân thiện hơn...
Giám đốc Công ty Điện lực Sài Gòn Nguyễn Phú Vĩnh đã giải đáp các thắc mắc của người dân và cam kết rà soát từng trường hợp cụ thể để có biện pháp giải quyết, khắc phục trong thời gian sớm nhất.
Dịp này, Công ty Điện lực Sài Gòn tặng Quỹ học bổng Nguyễn Thị Minh Khai Quận 1 30 triệu đồng, tặng Quỹ Vì người nghèo Quận 1 20 triệu đồng; đồng thời khen thưởng 6 tập thể, 5 cá nhân có đóng góp tích cực trong công tác phối hợp giữa địa phương và Công ty Điện lực Sài Gòn.
Theo: Trang tin đảng bộ TP. HCM