Những phần quà hỗ trợ của EVNHANOI được gửi tới những người dân khó khăn trên địa bàn quận Ba Đình.
Chương trình “Tri ân khách hàng” năm 2021 của Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) được triển khai thực hiện với chủ đề đặc biệt: “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19”.
Một số hoạt động chính trong chương trình "Tri ân khách hàng" năm 2021 của EVNHANOI gồm: Triển khai thí điểm phương án dịch vụ điện gia tăng đối với khách hàng mua điện sau trạm biến áp công cộng cho khách hàng sinh hoạt và ngoài sinh hoạt: cung cấp dịch vụ tư vấn dịch vụ điện, kiểm tra dây dẫn, sửa chữa, thay thế thiết bị điện…; Vệ sinh trạm biến áp chuyên dùng cho khách hàng công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn; Tài trợ phẫu thuật cho 67 em nhỏ bị dị tật hở môi, hàm ếch và các dị tật vùng hàm mặt khác; Đóng góp xây dựng 10 nhà nhân ái cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn; Miễn phí lắp đặt, thay thế hệ thống điện sinh hoạt, tặng sân chơi và đồ dùng cho Trung tâm nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Việt Hàn, huyện Quốc Oai; Xây dựng 5 thư viện “Thắp sáng niềm tin” cho trường học ở một số huyện ngoại thành Hà Nội chịu nhiều ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19; Triển khai chương trình “Tuần lễ hồng EVNHANOI lần thứ VII”.
Các hoạt động, sự kiện được tổ chức trong chương trình "Tri ân khách hàng" năm 2021 được EVNHANOI đặt mục tiêu tạo sự gắn kết, thiết thực, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 khắc phục khó khăn, sớm ổn định các hoạt động sản xuất, kinh doanh và cuộc sống.
Bùi Hải