Tin trong nước

Ông Lê Hoàng Anh Dũng được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc EVNCPC

Thứ bảy, 2/7/2022 | 10:05 GMT+7
Chiều ngày 01/7/2022 tại Đà Nẵng, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tổ chức Lễ công bố quyết định bổ nhiệm cán bộ và chia tay cán bộ về nghỉ chế độ. 
 
Chủ tịch HĐTV và Tổng giám đốc EVNCPC trao quyết định bổ nhiệm và tặng hoa chúc mừng tân Phó Tổng giám đốc Lê Hoàng Anh Dũng.
 
Theo đó, ông Lê Hoàng Anh Dũng - Giám đốc PC Quảng Ngãi được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Tổng giám đốc EVNCPC, quyết định có hiệu lực kể từ ngày 01/7/2022, thời gian giữ chức vụ được bổ nhiệm là 05 năm.
 
Dịp này, ông Nguyễn Thành - Phó Tổng giám đốc EVNCPC có quyết định về nghỉ hưu hưởng chế độ từ ngày 01/7/2022.
 
Tại buổi Lễ, ông Trương Thiết Hùng – Chủ tịch HĐTV EVNCPC thay mặt HĐTV EVNCPC phát biểu chúc mừng và giao nhiệm vụ cho cán bộ được bổ nhiệm. Ông bày tỏ sự tin tưởng cùng với tinh thần của tuổi trẻ, sự nhiệt huyết tân Phó Tổng giám đốc EVNCPC Lê Hoàng Anh Dũng sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ trong cương vị mới, xứng đáng với sự tín nhiệm của lãnh đạo Tổng công ty. 
 
Thay mặt Ban Tổng giám đốc, Tổng giám đốc EVNCPC Ngô Tấn Cư cũng đã gửi lời chúc mừng đến cán bộ vừa mới được bổ nhiệm. Ông tin tưởng với trình độ chuyên môn vững vàng, kinh nghiệm từ cơ sở và năng lực công tác của mình, ông Lê Hoàng Anh Dũng sẽ tiếp tục có những đóng góp vào sự phát triển chung của Tổng công ty trong thời gian tới.
Chủ tịch HĐTV và Tổng giám đốc EVNCPC trao quyết định và tặng Biểu trưng tri ân sự đóng góp suốt thời gian công tác của Phó Tổng giám đốc Nguyễn Thành.
 
Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Lê Hoàng Anh Dũng đã cảm ơn sự tin tưởng, tín nhiệm của các đơn vị và lãnh đạo EVNCPC, đồng thời bày tỏ sự quyết tâm, nỗ lực hết mình để cùng với tập thể EVNCPC và các đơn vị ngày càng phát triển vững mạnh lĩnh vực kỹ thuật được phân công, xứng đáng với sự kỳ vọng, tin tưởng mà lãnh đạo Tổng công ty giao phó.
 
Dịp này, EVNCPC cũng đã tổ chức lễ chia tay ông Nguyễn Thành – Phó Tổng giám đốc nghỉ hưu theo chế độ từ ngày 01/7/2022. Chủ tịch HĐTV và Tổng giám đốc EVNCPC đã trao quyết định nghỉ hưu và tặng Biểu trưng cho ông Nguyễn Thành - Phó Tổng giám đốc EVNCPC vì đã có thành tích đóng góp vào sự phát triển của EVNCPC. Chủ tịch HĐTV và Tổng giám đốc EVNCPC cho biết, Phó Tổng giám đốc Nguyễn Thành đã có 37 năm công tác trong ngành điện, trong đó có 32 năm công tác tại EVNCPC. Trải qua nhiều vị trí công tác khác nhau, đặc biệt với vai trò là lãnh đạo phụ trách lĩnh vực kỹ thuật, Phó Tổng giám đốc Nguyễn Thành đã đóng góp nhiều công sức, tâm huyết và trí tuệ cho sự phát triển của ngành điện nói chung, EVNCPC nói riêng. Thay mặt lãnh đạo Tổng công ty, Chủ tịch HĐTV mong muốn ông Nguyễn Thành dù nghỉ hưu vẫn sẽ tiếp tục dành sự quan tâm, theo dõi đồng hành, có những ý kiến đóng góp cho lãnh đạo EVNCPC, các Ban chuyên môn của EVNCPC trong thời gian đến, góp phần vào sự phát triển của EVNCPC.
 
Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Thành chia sẻ: “Được sống trong mái nhà chung của Điện lực miền Trung trong suốt những năm qua, bản thân tôi cũng gắn gó với công tác kỹ thuật. Tôi xin chân thành cảm ơn lãnh đạo Công ty Điện lực 3 trước đây và Tổng công ty Điện lực miền Trung hiện nay đã giúp đỡ và tạo điều kiện để bản thân tôi hoàn thành nhiệm vụ được giao. Kính chúc lãnh đạo Tổng công ty, lãnh đạo các Ban cùng toàn thể CBCNV Cơ quan Tổng công ty dồi dào sức khỏe, tiếp tục đưa sự nghiệp phát triển của Tổng công ty lên tầm cao mới”.
 
Theo: CPC