PC Bắc Giang: Bảo đảm cấp điện ổn định trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5

Thứ tư, 27/4/2022 | 14:00 GMT+7
Để phục vụ tốt các mục tiêu chính trị, hoạt động kinh tế, văn hoá - xã hội và sinh hoạt, vui chơi của nhân dân trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Công ty Điện lực Bắc Giang đã chủ động lập phương án cung cấp điện an toàn, ổn định.
Trung tâm Điều khiển xa trực 24/24 bảo đảm cấp điện dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5.

Theo đó, điện lực các huyện, TP chủ động phối hợp với chính quyền địa phương và đơn vị tổ chức sự kiện lập phương án cấp điện riêng cho các địa điểm diễn ra các sự kiện chính trị - xã hội quan trọng trong dịp nghỉ lễ.

Đồng thời, Công ty thực hiện kiểm tra, khắc phục các tồn tại, thiếu sót của lưới điện, trạm biến áp, theo dõi chặt chẽ công suất phụ tải các đường dây, máy biến áp tại các trạm biến áp 110kV, trạm trung gian; xử lý các điểm mất an toàn.
 
Trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Công ty tạm dừng thực hiện các nhiệm vụ trên lưới điện để khách hàng không bị cắt điện kể từ 0 giờ ngày 30/4 đến 24 giờ ngày 1/5, trừ trường hợp xử lý sự cố hoặc trường hợp đặc biệt. Trong thời gian này, các đơn vị tăng cường bố trí nhân lực trực vận hành, sửa chữa điện 24/24 giờ, chuẩn bị đầy đủ vật tư thiết bị, phương tiện đi lại, sẵn sàng có mặt khắc phục sự cố điện bảo đảm nhanh nhất.  

Link gốc
Theo: Báo Bắc Giang