Nhân viên Điện lực giải quyết các nhu cầu về cấp điện cho khách hàng.
Đặc biệt là việc cung cấp điện phục vụ kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia, dịp kỷ niệm 75 năm Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 02/9.
Sản lượng điện thương phẩm quý III ước đạt 2.212,3 triệu kWh, tăng trưởng 11,54% so với cùng kỳ năm trước. Trong đó, thành phần Công nghiệp, xây dựng chiếm 78,82%, tăng 11,09% so với cùng kỳ; quản lý tiêu dùng chiếm 16,45% và tăng 13,05 % so với cùng kỳ. Tỷ lệ tổn thất điện năng quý III ước đạt 2,23%, giảm 0,28% so với cùng kỳ.
Sản lượng điện nhận bình quân ngày là 24,058 triệu kWh; sản lượng ngày lớn nhất là 27,561 triệu kWh (ngày 28/8/2020), Pmax là 1.302 MW (ngày 09/7/2020), Pmin là 682,5 MW (ngày 03/8 /2020). Độ ổn định cung cấp điện được nâng cao.
Chỉ số tiếp cận điện năng đạt 3,62 ngày, hoàn thành vượt chỉ tiêu so với kế hoạch giao. Trong quý phát triển khách hàng mới được 4.503 trường hợp; gửi hơn 2,5 triệu tin nhắn thông báo đến khách hàng. Số lượng khách hàng thanh toán tiền điện qua ngân hàng và các tổ chức trung gian đạt tỷ lệ 80,4%; trong đó số lượng khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt đạt tỷ lệ 74,91%.
Quý IV/2020, Công ty Điện lực Bắc Ninh tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ khách hàng; đẩy mạnh việc áp dụng công nghệ thông tin, công nghệ mới vào hoạt động sản xuất kinh doanh; triển khai mạnh mẽ việc thực hiện các dịch vụ điện trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia. Đồng thời, củng cố, sửa chữa và đầu tư xây dựng lưới điện, sẵn sàng đảm bảo cấp điện ổn định phục vụ đắc lực nhu cầu phát triển kinh tế, xã hội trên địa bàn tỉnh.
Link gốc
Theo: Bắc Ninh Gov