Công ty Điện lực Bắc Từ Liêm đã ứng dụng KH&CN vào các quy trình nghiệp vụ nhằm tối ưu hóa, giảm chi phí, tăng năng suất và hiệu quả công việc, đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định cho khách hàng.
Với nhiệm vụ chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ của cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ 4 vào các hoạt động sản xuất kinh doanh nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ tiện ích nhất Công ty Điện lực Bắc Từ Liêm (thuộc EVNHANOI) - một trong những đơn vị tiên phong tiên phong ứng dụng khoa học và công nghệ trong quản lý, điều hành đặc biệt là trong công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng, góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh và đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Cụ thể, Công ty đã triển khai cung cấp các dịch vụ điện qua phương thức điện tử. Khách hàng không cần phải đến quầy giao dịch điện lực nhưng vẫn được cung cấp đầy đủ các dịch vụ về điện thông qua môi trường mạng.
Công ty cũng đã tích cực ứng dụng khoa học công nghệ vào công tác sản xuất kinh doanh nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Đặc biệt là việc triển khai hướng dẫn khách hàng quan tâm và nhận thông tin qua hệ sinh thái chăm sóc khách hàng của EVNHANOI bao gồm Zalo, App, Email, Epoint.
Hằng năm, công ty đã hưởng ứng chiến dịch giờ trái đất.
Công ty Điện lực Bắc Từ Liêm đã được Tổng Công ty tin tưởng và giao là đơn vị thí điểm triển khai kế hoạch ngừng nhắn tin SMS và thay thế bằng việc gửi thông báo cho khách hàng qua hệ sinh thái.
Dù còn nhiều khó khăn, vướng mắc, song với sự chỉ đạo sát sao của Ban Giám đốc, sự phối hợp tích cực của các đơn vị và sự quyết tâm thực hiện của CBCNV trong Công ty, đến ngày 10/6/2022 Công ty đã hoàn thành 100% kế hoạch Tổng Công ty giao, qua đó là đơn vị đầu tiên của Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội thực hiện ngừng nhắn tin SMS và thay thế bằng việc gửi thông báo qua hệ sinh thái CSKH của EVNHANOI.
Hệ sinh thái CSKH của EVNHANOI giúp khách hàng có thể chủ động sử dụng các dịch vụ điện, đặc biệt là việc tìm hiểu các thông tin sử dụng điện của gia đình mình mọi lúc, mọi nơi. Theo đó, khách hàng có thể lựa chọn một trong các ứng dụng chăm sóc khách hàng của EVNHANOI để tra cứu như App EVNHANOI, hay trang EVNHANOI trên ứng dụng Zalo…
Với tỷ lệ tiếp nhận dịch vụ điện trực tuyến tại quận Bắc Từ Liêm là 100% như hiện nay, việc thay đổi hình thức gửi thông báo tiền điện từ SMS sang hệ sinh thái chăm sóc khách hàng như App EVNHANOI, Email, Zalo… sẽ mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị khi sử dụng các dịch vụ của Công ty.
Trong quá trình cài đặt và sử dụng hệ sinh thái chăm sóc khách hàng của EVNHANOI, nếu có bất kỳ thắc mắc nào, người dùng vui lòng liên hệ Trung tâm Chăm sóc khách hàng của EVNHANOI qua hotline: 19001288 (hoạt động 24/7) để được tư vấn và giải đáp.
Link gốc