EVN chủ động phòng, chống dịch COVID-19

PC Đà Nẵng: Chủ động ứng phó bệnh viêm đường hô hấp cấp nCoV

Thứ ba, 4/2/2020 | 13:44 GMT+7
Để tăng cường nhận thức phòng chống dịch viêm phổi cấp do virus corona (2019 – nCoV), Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng (PC Đà Nẵng), vừa qua đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền về các biện pháp phòng chống dịch bệnh đến toàn thể CBCNV  tại công ty.
 

Lãnh đạo Công ty kiểm tra, cấp phát khẩu trang và tuyên truyền phòng chống dịch bệnh đến các đơn vị thuộc Công ty.
 
Nhằm kịp thời ứng phó với dịch bệnh, PC Đà Nẵng đã thành lập Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh viêm phổi cấp do vi rút Corona (2019-nCOV), do Giám đốc Công ty làm Trưởng ban.
 
Tại trụ sở Công ty và các đơn vị trực thuộc, PC Đà Nẵng thực hiện việc phun thuốc khử trùng, sát khuẩn, trang bị khẩu trang và nước rửa tay diệt khuẩn cho CBCNV. Về công tác tiếp xúc trực tiếp khách hàng của nhân viên PC Đà Nẵng bắt buộc đeo khẩu trang khi giao tiếp; tăng cường rửa tay bằng xà phòng diệt khuẩn… nhằm góp phần bảo vệ sức khỏe khách hàng, CBCNV và gia đình. 
 

 
Theo ông Lê hồng Cương, Giám đốc PC Đà Nẵng cho biết: “Để phòng ngừa dịch bệnh xảy ra, chúng tôi đã khẩn trương thực hiện các công tác phòng, chống dịch bệnh, chủ động triển khai ứng phó dịch bệnh, đảm bảo phục vụ hoạt động sản xuất – kinh doanh và an toàn sức khỏe cán bộ công nhân viên, gia đình cũng như khách hàng giao dịch tại các Điện lực trực thuộc công ty. Bên cạnh đó, để chủ động phòng ngừa dịch bệnh, chúng tôi đã chuyển các hình thức hội nghị, họp tập trung sang hình thức họp trực tuyến, trao đổi thông tin qua internet. Đồng thời, chúng tôi đã tăng cường triển khai các dịch vụ điện trực tuyến, giao dịch điện tử để phục vụ khách hàng sử dụng điện, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian di chuyển và không cần đến trực tiếp các địa điểm giao dịch khách hàng của ngành điện…Ngoài các biện pháp ngăn ngừa dịch bệnh viêm phổi cấp do vi rút Corona, chúng tôi cũng thường xuyên nhắc nhở cán bộ công nhân viên phải luôn chấp hành Nghị định 100 của Chính phủ về không rượu, bia khi tham gia giao thông và trong giờ làm việc, nếu có cán bộ công nhân viên nào vi phạm chúng tôi sẽ thi hành kỹ luật theo quy định… ”.
Dương Anh Minh