Các học viên tham gia lớp học.
Phát biểu khai mạc lớp học, ông Ngô Tấn Cư - Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty bày tỏ mong muốn những nội dung của khoá học sẽ là cơ sở giúp cho các đội ngũ làm công tác giao tiếp khách hàng có thể cập nhật kiến thức, qua đó áp dụng vào thực tiễn tại đơn vị, hướng đến chăm sóc khách hàng ngày càng tốt hơn. Trên cơ sở đó, mỗi CBCNV sẽ là nhịp cầu nối kết, đưa ngành điện đến gần hơn với khách hàng, đồng thời từng bước cải thiện, nâng cao hình ảnh Công ty trong sự nhìn nhận của khách hàng sử dụng điện trên địa bàn thành phố.
Thực hành cúi chào khách hàng.
Tại lớp học, các chuyên đề: Nhận thức quan trọng về giao tiếp trong công việc và trong kinh doanh; Nghệ thuật lắng nghe và ứng xử trong giao tiếp; Thái độ, kỹ năng và ngoại hình trong giao tiếp chuyên nghiệp đã được giảng viên chuyển tải đầy thu hút và sinh động, chú trọng đi sâu vào phần thực hành. Nhờ đó, các học viên đã có những giờ học hứng thú với với các kỹ năng lắng nghe, đặt câu hỏi và trả lời, cách đi, đứng, cách chào, phong thái, diện mạo khi giao tiếp với khách hàng...
Ngoài ra, các học viên còn được thực hành tại quầy giao tiếp khách hàng Điện lực và tham gia làm bài kiểm tra, sát hạch kiến thức. Kết thúc khóa đào tạo, học viên đạt yêu cầu được cấp giấy chứng nhận tham gia khóa đào tạo.
Theo: CPC