Tin trong nước

PC Hà Tĩnh hướng về người lao động nhân “Tháng công nhân” 2022

Thứ hai, 16/5/2022 | 14:58 GMT+7
Tích cực hưởng ứng “Tháng công nhân” năm 2022, từ ngày 10-16/5/2022, Ban Giám đốc và Công đoàn PC Hà Tĩnh tổ chức chuỗi hoạt động thăm hỏi, tặng quà cho công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) tai các đơn vị trực thuộc.
Lãnh đạo Công ty tặng quà, thăm hỏi công nhân Điện lực Nghi Xuân.
 
Tại các điểm đến, Lãnh đạo Công ty đã dành sự quan tâm đặc biệt đối với các CBCNV đang làm việc trên lưới điện; nhắc nhở, động viên người lao động chú ý chăm lo sức khỏe, chủ động bố trí phương án làm việc thích hợp, hiệu quả, nỗ lực vượt qua khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ được giao, nhất là trong điều kiện thời tiết nắng nóng như hiện nay. Đặc biệt, với sự cảm thông và sẻ chia sâu sắc, đoàn đã đến thăm, động viên, tặng quà cho gia đình CBCNV có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo và người thân của những CBCNV bị tai nạn rủi ro. 
 
Ông Nguyễn Tiến Long - Chủ tịch Công đoàn PC Hà Tĩnh thông tin: Hướng về người lao đông nhân “Tháng công nhân” năm 2022, từ đầu tháng 5 đến nay, Công ty đã trích số tiền gần 500 triệu đồng cho hoạt động thăm hỏi CBCNV trong toàn Công ty. Với tinh thần thấu hiểu, sẻ chia và luôn đồng hành cùng người lao động vượt qua hoàn cảnh khó khăn, những món quà không chỉ góp phần chia sẻ, hỗ trợ bản thân và gia đình CBCNV về mặt vật chất, mà còn mang đến những giá trị tinh thần to lớn, tạo động lực để người lao động trong đơn vị vươn lên phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
 
Những năm qua, Ban lãnh đạo và Công đoàn Công ty thường xuyên phối hợp tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa thiết thực nhằm chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho CNVCLĐ trong toàn Công ty, đảm bảo mỗi đoàn viên công đoàn đều được tạo điều kiện tốt nhất để làm việc, trau dồi chuyên môn nghiệp vụ... phát huy vai trò tiên phong, sáng tạo của CNVCLĐ trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Bên cạnh đó, Ban thường vụ Công đoàn cũng luôn luôn quan tâm, theo dõi và đề xuất kịp thời lên Công đoàn cấp trên để hỗ trợ, thăm hỏi những đoàn viên, người lao động gặp hoàn cảnh khó khăn, giúp họ vươn lên trong cuộc sống- Chủ tịch Công đoàn PC Hà Tĩnh cho biết.
 
Nằm trong chuỗi sự kiện quan trọng của tháng 5/2022, Tháng hành động ATVSLĐ cũng đang diễn ra sôi nổi nhiều hoạt động sôi nổi và ý nghĩa, tạo niềm động viên khích lệ người lao động làm việc hăng say, nhiệt tình, nâng cao ý thức trách nhiệm của CBCNV Công ty trong công tác an toàn vệ sinh lao động.
Thu Phương