Ông Phạm Công Thành – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty tham dự và phát biểu tại buổi khai mạc khóa học.
Sáng ngày 17/12/2024, Công ty Điện lực Hà Tĩnh tổ chức khai mạc các lớp tập huấn về Văn hóa doanh nghiệp cho CBCNV toàn Công ty. Đây là một trong những hoạt động trọng tâm mang tính chiến lược trong công tác đào tạo, phát triển nguồn nhân lực của Công ty giai đoạn 2022 - 2025, qua đó nhằm xây dựng một nền văn hóa làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả, tạo nền tảng cho sự phát triển vững chắc của Công ty.
Phát biểu khai mạc buổi tập huấn, ông Phạm Công Thành – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty đã nhấn mạnh ý nghĩa, tầm quan trọng của Văn hóa doanh nghiệp đối với sự phát triển bền vững của Công ty. Đồng thời khẳng định với tầm nhìn, chiến lược và mô hình quản trị mới, Công ty sẽ tiếp tục xây dựng và duy trì các hoạt động ý nghĩa, thiết thực nhằm đẩy mạnh công tác Văn hóa doanh nghiệp; chú trọng bồi dưỡng, đào tạo cho CBCNV các kỹ năng làm việc, kỹ năng giao tiếp, ứng xử, nâng cao trình độ chuyên môn, năng lực quản lý và thực thi nhiệm vụ; không ngừng tạo dựng sự đoàn kết, gắn bó tập thể lãnh đạo, CBVNV các phòng và các đơn vị trong toàn Công ty. Quyết tâm thực hiện thành công “Hành trình văn hóa của EVN”, từ đó xây dựng nét văn hóa riêng mang tính đặc sắc và chuyên nghiệp gắn với văn hóa và con người Hà Tĩnh.
Chương trình tập huấn được tổ chức thành 5 lớp (mỗi lớp 1 ngày), dưới sự truyền đạt, giảng dạy của Phó Giáo sư – Tiến sỹ Nguyễn Văn Nhã, Giảng viên cao cấp của Trường Đại học quản trị và Kinh doanh, Đại học Quốc gia Hà Nội.
Phó Giáo sư – Tiến sỹ Nguyễn Văn Nhã - Giảng viên cao cấp của Trường Đại học quản trị và Kinh doanh – Đại học Quốc gia Hà Nội trực tiếp tham gia giảng dạy cho các học viên.
Tại buổi tập huấn, các học viên được tìm hiểu sâu về các giá trị cốt lõi EVN; ý nghĩa quan trọng của Hành trình văn hoá EVN và các kỹ năng như: quản lý cảm xúc, phương pháp giảm thiểu các áp lực trong thực thi nhiệm vụ; cách tạo nên động lực, niềm hứng khởi để hoàn thành tốt công việc.
Các học viên chụp ảnh lưu niệm sau khóa học.
Trong suốt quá trình lớp học diễn ra, các học viên cùng giảng viên đã cởi mở, tích cực trao đổi những giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả triển khai văn hóa doanh nghiệp tại Công ty. Đồng thời, các thành viên lớp học được thực hành các bài tập liên quan đến các nội dung liên quan đến công tác thực thi văn hóa doanh nghiệp của ngành điện gắn với hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị. Qua đó giúp học viên thấm nhuần hơn nữa những quy tắc, giá trí, chuẩn mực văn hóa trong việc xây dựng hình ảnh, thương hiệu uy tín của ngành.
Với sự chu đáo trong công tác tổ chức, chuyên nghiệp trong phương pháp truyền đạt và giảng dạy, những kiến thức và kỹ năng mà CBCNV Công ty được trang bị từ chương trình sẽ là yếu tố quyết định trong việc nâng cao hiệu quả công việc, xây dựng môi trường làm việc đoàn kết, sáng tạo và hiệu quả hơn.