Tiến độ công trình

PC Hải Phòng: Đóng điện TBA 110 kV Tiên Lãng

Thứ sáu, 10/12/2021 | 15:36 GMT+7
Mới đây, Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Phòng (PC Hải Phòng) đã hoàn thiện cải tạo toàn bộ các trạm biến áp (TBA) 110 kV chuyển sang TBA điều khiển xa vận hành theo tiêu chí trạm không người trực (KNT).

Cải tạo đấu nối mạch nhị thứ các thiết bị 110 kV.

 
Dự án với giá trị đầu tư hơn 14.6 tỷ đồng được cải tạo các TBA 110 kV theo tiêu chí không người trực, nhằm giảm thời gian thao tác các thiết bị, nâng cao độ tin cậy, an toàn và ổn định trong cung cấp điện. Đồng thời nâng cao khả năng đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng về độ tin cậy cung cấp điện, chất lượng điện năng cũng như giảm tổn thất điện năng trong vận hành lưới điện phân phối.
 
Hoàn thành các chỉ tiêu SAIDI, SAIFI, MAIFI…của EVNNPC, thuận tiện trong công tác quản lý vân hành lưới điện. Giảm chi phí vận hành, nâng cao năng suất lao động, tối ưu hóa chi phí. Tận dụng nguồn nhân lực có trình độ tay nghề tốt phục vụ các nhiệm vụ quản lý vận hành khác. Từng bước tiến tới hoàn thiện hệ thống lưới điện thông minh (Smart grid) của lưới điện Việt Nam nói chung và lưới điện TP.Hải Phòng nói riêng.

Link gốc

Theo: CN&TD