Tiến độ công trình

PC Hải Phòng đóng điện thành công Trạm biến áp T15B

Thứ ba, 1/11/2022 | 15:50 GMT+7
PC Hải Phòng triển khai nhiều giải pháp đồng bộ đẩy nhanh tiến độ thi công các công trình đầu tư xây dựng (ĐTXD) chống quá tải.
Nhân viên Điện lực kiểm tra thiết bị trước khi đóng điện.
 
Đầu năm 2022 khi đại dịch bệnh Covid-19 bị đẩy lùi, các hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nhiệp và người dân hoạt động trở lại. Để đảm bảo cấp điện ổn định, phục vụ sản xuất, sinh hoạt của người dân, Điện lực Ngô Quyền thuộc (PC Hải Phòng) đã triển khai nhiều giải pháp đồng bộ cả về kỹ thuật và kinh doanh, phối hợp cùng các phòng ban trong Công ty, Ban quản lý dự án đẩy nhanh tiến độ thi công các công trình đầu tư xây dựng (ĐTXD) chống quá tải, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện năm 2022.
 
Cũng trong năm 2022, Điện lực Ngô Quyền đã được Công ty phê duyệt ĐTXD: 03 trạm biến áp (T15B, Lạch Tray 3, Tiên Nga 3); 04 máy biến áp; làm mới 08 xuất tuyến hạ thế để chống quá tải cho các TBA gần kề. Các công trình đã hoàn thành xây dựng kết cấu TBA và hạ ngầm phần cáp ngầm trung thế, riêng TBA T15B đã hoàn thành tất cả các hạng mục và đủ điều kiện đưa vào đóng điện.
 
Được sự đồng ý của Hội đồng nghiệm thu do Công ty chủ trì, Điện lực Ngô Quyền đã thực hiện đầy đủ phương án tổ chức thi công và biện pháp an toàn đóng điện thành công TBA T15B công suất 560kVA – 22/0,4kV. Ngay sau khi TBA T15B đưa vào vận hành sẽ san tải cho TBA Ngõ Cấm 2 và TBA T15 đang vận hành đầy tải nhằm giảm bán kính cấp điện, nâng cao chất lượng điện năng đồng thời góp phần giảm tổn thất điện năng chung toàn Điện lực.
 
Điện lực tiếp tục phối hợp cùng Ban quản lý dự án hoàn thành các hạng mục và đóng điện 02 TBA Lạch Tray 3 và Tiên Nga 3 thuộc dự án trên trong tháng 10/2022.

Link gốc
Theo: Báo Công Thương