Tháng tri ân khách hàng 2019

PC Khánh Hòa với hành trình "thắp sáng niềm tin"

Thứ hai, 23/12/2019 | 15:28 GMT+7
“EVN – thắp sáng niềm tin” là câu khẩu hiệu mà chúng tôi, những người công nhân PC Khánh Hòa luôn cố gắng áp dụng trong mọi hành động và công việc hàng ngày.
PC Khánh Hòa với hành trình
Công nhân Điện lực Vĩnh Nguyên (PC Khánh Hòa) hỗ trợ kéo dây sau công tơ an toàn cho khách hàng

 Chúng tôi luôn ý thức được tầm quan trọng của “niềm tin” mà khách hàng đã đặt vào ngành điện. Để “thắp sáng” được “niềm tin” đó, ngoài việc tổ chức thực hiện tốt các nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, nâng cao sự hài lòng của nhân dân, chúng tôi còn triển khai các hoạt động tri ân đối với các đối tượng khách hàng sử dụng điện.
 
Các hoạt động được tổ chức đa dạng, phong phú với nhiều hình thức, đối tượng khác nhau từ khách hàng sử dụng sản lượng điện lớn đến các hộ nghèo, chính sách, từ khách hàng đăng ký lắp mới công tơ đến những khách hàng thân thuộc và ngay cả những trẻ em thuộc các khu vực khó khăn cũng được hưởng lợi ích từ chương trình tri ân khách hàng của PC Khánh Hòa. Các hoạt động tri ân, chăm sóc khách hàng đã và đang diễn ra như: hội nghị tri ân khách hàng, thăm hỏi các khách hàng lớn nhân dịp cuối năm, vệ sinh miễn phí trạm biến áp không cắt điện, hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ “thi công đường dây sau công tơ”...
 

 
Bên cạnh đó, PC Khánh Hòa còn tiến hành hỗ trợ, sửa chữa, đường dây sau công tơ, tư vấn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm; tặng quà cho các hộ gia đình thuộc đối tượng: nghèo, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt, gia đình thương binh, liệt sỹ, gia đình neo đơn; thăm hỏi, tặng quà cho các em học sinh tại các trường học trên địa bàn miền núi, đảo, khu vực nghèo khó, thiên tai; tặng quà cho khách hàng có ý kiến nhận xét, đóng góp tích cực khi tham gia chương trình “Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng”. Tổng chi phí dự kiến cho các hoạt động tri ân của PC Khánh Hòa thực hiện vào cuối năm 2019 là 1,96 tỷ đồng.
 
Chúng tôi - những đoàn viên thanh niên của Điện lực Vĩnh Nguyên thuộc PC Khánh Hòa được đơn vị tin tưởng giao thực hiện hoạt động hỗ trợ, sửa chữa, đường dây sau công tơ, tư vấn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm... Nhiều năm qua, Chi đoàn đã thực hiện chương trình ở các khu vực: Hòn Rớ, Vĩnh Trường, thôn Phước Sơn, thôn Phước Thượng… Chúng tôi nhớ mãi hình ảnh của người dân nghèo, hộ gia đình chính sách đã được đoàn viên thanh niên Điện lực Vĩnh Nguyên hỗ trợ trong việc sử dụng điện an toàn và hiệu quả.
 
Trong những ngày đầu tiên của tháng mười hai năm 2019, đoàn viên thanh niên Điện lực Vĩnh Nguyên tiếp tục triển khai việc hỗ trợ, sửa chữa, đường dây sau công tơ, tư vấn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm cho 20 khách hàng tại thôn Phước Thượng, là thôn khó khăn thuộc xã Phước Đồng – thành phố Nha Trang với 42 hộ nghèo và cận nghèo. Cũng nhân dịp này, Chi đoàn Điện lực Vĩnh Nguyên đã kết hợp phát tờ rơi tuyên truyền phòng chống tai nạn điện trong mùa mưa bão, cài đặt ứng dụng chăm sóc khách hàng EVNCPC CSKH, phổ biến số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng 19001909 đến người dân trong thôn.


Đại diện cho bà con, bà Nguyễn Thị Liên – Chi hội trưởng Hội Phụ nữ thôn Phước Thượng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến ngành điện Khánh Hòa đã triển khai chương trình đầy ý nghĩa và hết sức thiết thực này đến người dân địa phương. Bà Liên hy vọng chương trình sẽ tiếp tục được duy trì hàng năm nhằm tích cực hỗ trợ cho các đối tượng khách hàng sử dụng điện.
 
Hành trình “Thắp sáng niềm tin” của PC Khánh Hòa sẽ tiếp tục được thực hiện trên địa bàn toàn tỉnh nhằm mang đến cho các khách hàng sự chia sẻ và hỗ trợ thiết thực trong quá trình sử dụng dịch vụ mà ngành điện cung cấp. Thông qua hành trình này, toàn thể CBCNV PC Khánh Hòa mong muốn thể hiện quyết tâm nâng cao chất lượng dịch vụ và chất lượng phục vụ đối với khách hàng, gắn bó chặt chẽ với khách hàng để có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của mình.

Link gốc
Theo: CPC