Tin trong nước

PC Lâm Đồng: Ủng hộ đồng bào các tỉnh, thành phố phía Bắc do Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lâm Đồng phát động

Thứ tư, 11/9/2024 | 14:10 GMT+7
Sáng 11/9, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lâm Đồng tổ chức Lễ phát động quyên góp ủng hộ, giúp đỡ đồng bào các tỉnh, thành phố phía Bắc bị thiệt hại do bão số 3 gây ra.

Tham dự lễ phát động có các đồng chí: Nguyễn Thái Học - Quyền Bí thư Tỉnh uỷ; Trần Đình Văn – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Trưởng Đoàn ĐBQH; Phạm Thị Phúc - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Trần Hồng Thái – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, đại diện lãnh đạo các sở, ngành, đơn vị và đông đảo công chức, viên chức, cán bộ, đảng viên đến tham dự và trực tiếp ủng hộ.

Tại Lễ phát động, đồng chí Phạm Triều -  Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh đã kêu gọi các cơ quan, đơn vị, các tổ chức xã hội, tổ chức tôn giáo, các doanh nghiệp và đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, lực lượng vũ trang, đoàn viên, hội viên và các tầng lớp Nhân dân trong tỉnh với tinh thần đoàn kết, “tương thân, tương ái”, “một miếng khi đói bằng một gói khi no” cùng chung tay giúp đỡ đồng bào các địa phương ngoài tỉnh bị thiệt hại do bão số 3 sớm vượt qua khó khăn để ổn định cuộc sống.

Trong đợt phát động này, CBCNV Công ty Điện lực Lâm Đồng đã ủng hộ 50 triệu đồng và sẽ tiếp tục vận động, quyên góp ngày lương trong thời gian đến. Riêng trong buổi Lễ sáng nay, toàn tỉnh đã ủng hộ hơn 6 tỷ đồng.

Thiên Phương