Tháng Tri ân khách hàng 2017

PC Lâm Đồng hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN

Thứ ba, 26/12/2017 | 14:20 GMT+7
Ngày 22/12, hơn 100 cán bộ, công nhân viên Công ty Điện lực Lâm Đồng đã tham gia chương trình Tuần lễ hồng EVN lần thứ 3.
Anh Hà Thanh Tuyên, nhân viên Nhà máy Thủy điện Suối Vàng (người ở giữa) đã 33 lần tham gia hiến máu tình nguyện.
 
Kết quả, đã thu được 19.000 ml, tương đương 76 đơn vị máu. Chương trình do Đoàn thanh niên Công ty Điện lực Lâm Đồng phối hợp với Hội chữ thập đỏ thành phố Đà Lạt và các đơn vị liên quan tổ chức với chủ đề “Tuần lễ hồng EVN” tại Văn phòng Công ty.
 
Chương trình hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam, nhằm mục đích gom góp những giọt máu hồng cứu sống người bệnh trên cả nước. Thông qua hoạt động này tuyên truyền nâng cao nhận thức cho cộng đồng về việc hiến máu cứu người, nhất là giai đoạn khan hiếm máu như hiện nay.
 
Với ý nghĩa này, chương trình “Tuần lễ hồng EVN” lần thứ 3 được xem là một điểm nhấn trong chuỗi các sự kiện, hoạt động của PC Lâm Đồng nhân Tháng Tri ân khách hàng năm 2017, kỷ niệm 63 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954-21/12/2017).
 
Sau 3 năm triển khai Tuần lễ hồng EVN, hoạt động này ngày càng được đông đảo cán bộ công nhân viên Công ty Điện lực Lâm Đồng hưởng ứng tích cực, thể hiện qua số lượng người lao động đăng ký tình nguyện hiến máu ngày càng tăng qua các lần tổ chức. 
 
Tinh thần hiến máu tình nguyện đã trở thành nét đẹp của người lao động Công ty Điện lực Lâm Đồng trong những năm gần đây. Cùng với việc hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN được tổ chức thường niên, cán bộ, công nhân viên Công ty Điện lực Lâm Đồng còn tích cực tham gia các chương trình hiến máu tình nguyện được Hội Chữ thập đỏ các cấp triển khai tại 12 huyện, thành phố và các chương trình của Tỉnh đoàn, Liên đoàn Lao động các cấp vào nhiều dịp khác trong năm.
Thiên Phương/Icon.com.vn