Tháng Tri ân khách hàng 2017

Điện lực Sơn La tổ chức hiến máu tình nguyện

Thứ hai, 25/12/2017 | 13:51 GMT+7
Hưởng ứng tuần lễ hồng, Công ty Điện lực Sơn La phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Bệnh viện đa khoa tỉnh tổ chức ngày hội hiến máu nhân đạo. 

Với thông điệp “Vạn trái tim một tấm lòng” ngày hội là hoạt động ý nghĩa nhân đạo sâu sắc, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của cán bộ công nhân viên công ty tới cộng đồng nói chung và các bệnh nhân nói riêng.
 
Tham gia tuần lễ hồng có 100 cán bộ, công nhân viên thuộc các phòng, ban chuyên môn nghiệp vụ, các đơn vị trực thuộc Công ty, đã hiến tặng 63 đơn vị máu, thể hiện nghĩa cử cao đẹp, sống vì xã hội, vì cộng đồng của cán bộ, công nhân viên ngành Điện lực Sơn La, nhằm tạo nguồn máu dự trữ, giúp các bệnh nhân cấp cứu thiếu máu có cơ hội được cứu sống và góp phần chia sẻ với ngành y tế về tình trạng thiếu máu cấp cứu hiện nay.

Anh Giàng Sang Đông, Điện lực huyện Mường La, cho biết: “ Đây là lần đầu tiên tôi tham gia hiến máu lúc đầu cũng thấy run, nhưng mà sau khi hiến máu xong thấy sức khỏe bình thường. Tôi cũng rất vinh dự lượng máu nhỏ của mình để cống hiến cho những người bệnh nhân khi cần thiết... “

Thông qua ngày hội hiến máu nhân đạo, Công ty Điện lực Sơn La không chỉ mong muốn thiết thực đóng góp một số lượng máu nhất định cho các bệnh nhân đang cần máu điều trị, mà còn góp phần tuyên truyền nâng cao nhận thức về trách nhiệm xã hội, sẻ chia với cộng đồng trong cán bộ, công nhân viên công ty. Anh Nguyễn văn Trung là người đã 8 lần tham gia hiến máu nhân đạo do công ty điện lực Sơn La phát động.

Anh Nguyễn Văn Trung, Công ty Điện lực Sơn La cho biết: “Chương trình tuần lễ hồng EVN cũng là một chương trình hết sức là ý nghĩa là một đoàn viên thanh niên tham gia vào chương trình hiến máu thấy vui vì mình đóng góp được công sức nhỏ bé của mình vào ngân hàng máu cho những người bệnh nhân khi cần thiết

Hoạt động tình nguyện hiến máu nhân đạo là một trong những hoạt động mang ý nghĩa nhân đạo, luôn nhận được sự đồng thuận từ lãnh đạo, cán bộ công nhân viên của Công ty trong nhiều năm qua. Đây là nghĩa cử cao đẹp đáng trân trọng, thể hiện sự nhiệt huyết, sẵn lòng sẻ chia của cán bộ công nhân viên Công ty trong việc hiến máu cứu người.

Ông Trương Hải Nam, Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Sơn La cho biết: “Căn cứ vào chỉ đạo của tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng công ty điện lực miền Bắc. Ban giám đốc Công ty Điện lực Sơn La đã chỉ đạo công đoàn Công ty Điện lực Sơn La phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh Sơn La, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sơn La tổ chức tuần lễ hồng EVN năm 2017”

Với thông điệp “Vạn trái tim một tấm lòng”, chương trình hiến máu nhân đạo Tuần lễ hồng cũng là một lời tri ân đến khách hàng của Công ty Điện lực Sơn La, chia sẻ tấm lòng của cán bộ công nhân viên trong công ty đến cộng đồng xã hội và đóng góp thêm nguồn máu hiến tặng vào ngân hàng máu tại địa phương, giúp nhiều người bệnh có thêm cơ hội được cứu sống. 
 
Theo: Đài PT - TH Sơn La