EVN chủ động phòng, chống dịch COVID-19

PC Phú Thọ thực hiện các giải pháp đảm bảo cấp điện ổn định, liên tục trong tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp

Chủ nhật, 9/5/2021 | 19:46 GMT+7
Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, Công ty Điện lực Phú Thọ (PC Phú Thọ) đã chỉ đạo các đơn vị thực hiện nghiêm túc các giải pháp phòng chống dịch.
 
Toàn bộ CBCNV Trung tâm điều khiển xa Công ty Điện lực Phú Thọ thực hiện cách ly tại chỗ để phòng chống dịch bệnh.
 
Thực hiện chỉ đạo của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc về việc triển khai giải pháp ứng phó dịch Covid-19, ngay sau khi có thông báo của Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh về trường hợp xác định dương tính với virus SARS-CoV-2 trên địa bàn thành phố Việt Trì, Công ty Điện lực Phú Thọ đã chỉ đạo các đơn vị thực hiện cách ly tập trung toàn bộ cán bộ công nhân viên (CBCNV) tại Trung tâm điều khiển xa, CBCNV tổ trực vận hành của 13 Điện lực huyện, thành, thị; tổ thao tác lưu động, trực ca vận hành TBA 110kV bắt đầu từ ngày 8/5/2021 cho đến khi có thông báo mới.
 
Đối với Trung tâm điều khiển xa, Công ty bố trí cho CBCNV thực hiện cách ly tại chỗ và nghỉ tại Nhà khách Công ty. Đối với các Điện lực, Đội Quản lý vận hành lưới điện cao thế, căn cứ vào điều kiện cụ thể tại đơn vị tự bố trí khu vực cách ly tại Điện lực và đặt tổ thao tác lưu động.
 
Công ty triển khai làm việc từ xa thông qua các phương tiện công nghệ thông tin (Eoffice, email, điện thoại hoặc các ứng dụng và phương tiện khác) đối với CBCNV là các trường hợp có vị trí công việc gián tiếp, nhằm hạn chế tối đa việc tập trung đông người, hạn chế tiếp xúc để phòng tránh lây lan dịch bệnh Covid-19 trong giai đoạn hiện nay.
 
Các phương án và điều phối thực hiện làm việc từ xa cũng đã được Trưởng các đơn vị triển khai để không làm gián đoạn và ảnh hưởng tới hoạt động sản xuất kinh doanh chung của Công ty cũng như hoạt động cung cấp điện cho sinh hoạt, kinh doanh tại địa phương.
Theo: Phú Thọ GOV