PC Phú Yên: Tổ chức lớp bồi dưỡng kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng

Thứ năm, 18/4/2019 | 14:52 GMT+7
Vừa qua, PC Phú Yên đã phối hợp với Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung tổ chức lớp tập huấn kỹ năng giao tiếp khách hàng trong 2 ngày cho hơn 70 học viên là CBCNV trực tiếp làm công tác giao tiếp khách hàng của 9 Điện lực và các phòng chức năng Công ty. 

Tiến sỹ Huỳnh Văn Thông – Trưởng khoa Báo chí - Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn TPHCM hướng dẫn các học viên

Tham gia trực tiếp giảng dạy lớp đào tạo là Tiến sỹ Huỳnh Văn Thông – Trưởng khoa Báo chí, Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn Thành phố Hồ Chí Minh.
 
Phó Giám đốc PC Phú Yên Nguyễn Khoa Trình cho biết, cho đến nay, công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng đã được ngành điện nói chung và PC Phú Yên nói riêng luôn được quan tâm và nỗ lực đẩy mạnh. Bên cạnh việc thực hiện làm sao cho đúng quy định, quy trình, PC Phú Yên ngày càng hướng đến chất lượng dịch vụ nhằm mang lại sự hài lòng cho khách hàng sử dụng điện một cách tốt nhất.
 
Tham gia lớp tập huấn, các học viên được giảng viên truyền đạt những nội dung cơ bản tổng quan về kỹ năng giao tiếp khách hàng; văn hóa ứng xử giao tiếp; công tác dịch vụ khách hàng... Các nội dung trên đã được giảng viên phân tích cụ thể để các học viên nắm vững trong việc ứng xử giao tiếp với khách hàng, từ đó đưa ra các hướng xử lý phù hợp nhằm mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng.
 
Ngoài ra, các học viên còn được vận dụng giải quyết các tình huống sát thực tế mà các đơn vị thường hay gặp với khách hàng. Qua đó, các học viên cùng rút kinh nghiệm, tìm ra phương pháp giải quyết hợp lý, đáp ứng yêu cầu sử dụng dịch vụ của khách hàng nhưng vẫn đảm bảo các quy trình, quy định về cung cấp dịch vụ của ngành điện.
 
Với mong muốn ngày càng hoàn thiện chất lượng dịch vụ khách hàng, PC Phú Yên luôn chú trọng công tác đào tạo đội ngũ CBCNV giao tiếp khách hàng và làm công tác kinh doanh. Mục tiêu đặt ra của lớp tập huấn là đào tạo, xây dựng hệ thống cung cấp dịch vụ có chất lượng, chuyên nghiệp đáp ứng được yêu cầu của khách hàng, tạo dựng uy tín, hình ảnh, nâng cao sự hài lòng cho khách hàng sử dụng điện.
Theo: CPC