Tin trong nước

Phó Tổng Giám đốc EVN kiểm tra công tác trực Tổng đài và chúc Tết Trung tâm CSKH EVNNPC

Thứ sáu, 3/2/2017 | 16:55 GMT+7
Ngày 3/2/2016, đoàn công tác Tập đoàn Điện lực Việt Nam do Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Tấn Lộc dẫn đầu đã đến Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc (EVNNPC.CC). 
 
Tại đây, đoàn đã kiểm tra công tác ứng trực cũng như thăm hỏi, động viên và chúc Tết anh em CBNV Tổng đài Chăm sóc Khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Bắc trong những ngày đi làm đầu tiên của năm mới Đinh Dậu 2017.
 
Báo cáo về công tác chăm sóc khách hàng liên hệ qua Tổng đài của Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Bắc trong dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu (từ ngày 29 tháng Chạp âm lịch đến hết ngày mùng 3 Tết Đinh Dậu), ông Nguyễn Trọng Phụng – Giám đốc Trung tâm cho biết: Để góp phần thực hiện nhiệm vụ đảm bảo công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng trong dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, ngày 25/1/2017, EVNNPC.CC đã tổ chức diễn tập các tình huống gồm: sự cố đường dây trung thế gây mất điện diện rộng, sự cố mất kết nối đường truyền, lỗi máy tính chủ, mất kết nối internet,… nhằm nâng cao kỹ năng, kinh nghiệm phối hợp với các đơn vị điện lực trong việc nhận định, phân tích, đánh giá và trả lời khách hàng cho giao dịch viên, đặc biệt là các yêu cầu về sự cố điện trong các ngày nghỉ Tết và đêm giao thừa. 
 

 
Trong các ngày nghỉ Tết, Trung tâm đã thực hiện trực lãnh đạo đầy đủ và thực hiện phương án đi ca, có phương án dự phòng để sẵn sàng hỗ trợ ca trực, tổ chức tiếp nhận, xử lý, phản hồi thông tin đến khách hàng theo đúng quy định. Đặc biệt, trong chiều 30 Tết, Trung tâm đã tăng cường đến 25 giao dịch viên vào trực để tiếp nhận cuộc gọi. Song song, EVNNPC.CC cũng bố trí nhân lực trực kỹ thuật vận hành, đảm bảo hệ thống Tổng đài 19006769, nhắn tin đầu số 8079, mạng LAN, WAN và các phần mềm dùng chung hoạt động bình thường, ổn định, sẵn sàng đáp ứng công việc chuyên môn. 
 
Kết quả, trong các ngày nghỉ Tết Nguyên đán Đinh Dậu, đã có 5.866 cuộc gọi về Tổng đài Chăm sóc khách hàng điện lực miền Bắc với 6.121 phiếu yêu cầu, trong đó, Trung tâm đã tư vấn và xử lý hoàn tất 36% yêu cầu của khách hàng, 64% yêu cầu còn lại Trung tâm thực hiện đúng quy trình chuyển đến các Công ty Điện lực tỉnh thuộc EVNNPC giải quyết xử lý. Hơn 91% yêu cầu của khách hàng qua Tổng đài đã được EVNNPC.CC tiếp nhận đúng quy trình và nỗ lực phối hợp xử lý trong các ngày nghỉ Tết.
 
Ông Nguyễn Tấn Lộc - Phó Tổng Giám đốc EVN vui mừng biểu dương những nỗ lực của Trung tâm trong hơn 1 năm qua kể từ ngày chính thức thành lập (tháng 12/2015). EVNNPC.CC đã và đang thực hiện mọi nhiệm vụ nhằm hướng thực hiện mục tiêu: Trung tâm thực sự là nơi giải đáp mọi nhu cầu về điện cho khách hàng, nỗ lực làm hài lòng khách hàng khi gọi đến Tổng đài hoặc sử dụng các phương tiện kết nối khách như tin nhắn, website, thư điện tử. Phó Tổng Giám đốc EVN mong rằng, Trung tâm sẽ tiếp tục sức trẻ, sự nhiệt huyết và không ngừng phấn đấu, hoàn thiện công tác chuyên môn nghiệp vụ,… để làm hài lòng mọi khách hàng, thực sự là nơi có thể cung cấp thông tin về điện cũng như là cầu nối giữa ngành điện lực với khách hàng. Xuân mới, năm mới, đại diện EVN, Phó Tổng Giám đốc gửi lời cảm ơn chân thành đến những CNBV đã ứng trực trong các ngày lễ Tết cũng như đang từng ngày, từng giờ xây dựng Trung tâm Chăm sóc khách hàng ngày một lớn mạnh. Phó Tổng Giám đốc EVN gửi lời chúc Tết, chúc cho một năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý, mọi nỗ lực trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng của ngành điện nói chung và Trung tâm nói riêng từng bước gặt hái được những kết quả tốt đẹp nhất, đem đến sự hài lòng nhất cho khách hàng sử dụng điện.
Trần Phương/Icon.com.vn