EVN chủ động phòng, chống dịch COVID-19

Tấm lòng vàng giữa tâm bão Corona

Thứ tư, 12/2/2020 | 15:24 GMT+7
Chị Lương Thị Thanh Huyền - cán bộ phòng Tài chính kế toán Công ty Điện lực Bắc Giang đã thể hiện tấm lòng vàng bằng cách tranh thủ thời gian ngoài giờ làm việc ở cơ quan để may hơn 500 khẩu trang vải, phát miễn phí cho các CBCNV trong cơ quan và người dân xung quanh.
 

Chị Lương Thị Thanh Huyền tranh thủ may khẩu trang tại nhà ngoài giờ làm việc.
 
Không những tự tay may khẩu trang phát miễn phí, chị Huyền còn cấp vải và kêu gọi các thợ may cùng nhau may khẩu trang vải để phát cho mọi người. Nhiều người hỏi chị trong lúc khan hiếm khẩu trang sao chị không may để bán kiếm tiền, chị cười và chia sẻ: “Mình không bán mà chỉ may để phát miễn phí với mong muốn góp một phần nhỏ bé chung tay cùng cộng đồng để dịch bệnh không bị lây lan và chóng bị đẩy lùi, thế thôi”. Chị cho biết thêm, một số trường học trên địa bàn thành phố đã liên hệ với chị để đặt khẩu trang cho học sinh, hiện tại chị đang làm 500 cái cho học sinh Trường phổ thông dân tộc nội trú tỉnh Bắc Giang. 
Chị Lương Thị Thanh Huyền (áo vàng, đứng ngoài cùng bên phải) đang phát khẩu trang mình tự may cho CBCVN Công ty.
 
Giữa cơn sốt khẩu trang khan hiếm khó mua, rất nhiều nhà thuốc, cá nhân tranh thủ đầu cơ trục lợi, tăng giá khẩu trang thì một hành động của chị Lương Thị Thanh Huyền tuy nhỏ bé nhưng thật ý nghĩa, đáng trân trọng, là hành động truyền cảm hứng đến CBCVN và người dân cùng chung tay phòng chống dịch bệnh nCOV.
Dương Thị Tâm