Thông tin đầu tư

Tập đoàn KOSY ký kết thỏa thuận đầu tư Nhà máy điện gió 400MW với UBND tỉnh Bạc Liêu

Thứ hai, 3/6/2019 | 13:25 GMT+7
Sáng ngày 01/6, trong khuôn khổ diễn đàn mở “Đầu tư cho thương hiệu biển Việt Nam”, Tập đoàn KOSY đã ký kết thỏa thuận đầu tư với UBND tỉnh Bạc Liêu, đầu tư phát triển nhà máy điện gió KOSY Bạc Liêu có tổng công suất 400MW tại địa bàn xã Vĩnh Mỹ A, huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu.
 

 
Sự kiện có sự chứng kiến của Phó Thủ tướng Chính phủ Trịnh Đình Dũng cùng đại diện các Bộ, Ngành, lãnh đạo UBND tỉnh và các doanh nghiệp trong - ngoài nước. Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Tiến Hoàn đã đại diện Tập đoàn KOSY tham gia sự kiện và ký kết thỏa thuận đầu tư với UBND tỉnh Bạc Liêu.
 
Được biết đến là vùng đất được thiên nhiên ưu đãi với địa hình ven biển cùng diện tích đất phủ cát trải rộng, Bạc Liêu có được địa thế phù hợp để phát triển các dự án điện gió với hạ tầng đấu nối thuận tiện vào lưới điện quốc gia. Ngoài ra, với định hướng, chủ trương phát triển kinh tế - xã hội tỉnh, Bạc Liêu là địa phương tích cực kêu gọi đầu tư mang lại nhiều cơ hội đầu tư hấp dẫn cho các tổ chức, doanh nghiệp đến từ trong và ngoài nước với nhiều chính sách ủng hộ, khuyến khích từ chính quyền, UBND tỉnh,… tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp, các tổ chức đầu tư tập trung về tỉnh.
 
Đối với dự án điện gió KOSY Bạc Liêu, hiện tại Tập đoàn KOSY đang tích cực hoàn thiện hồ sơ pháp lý và sẽ đảm bảo khởi công dự án ngay sau khi các công tác chuẩn bị được hoàn tất, sẵn sàng hòa lưới điện quốc gia, góp phần giảm thiểu gánh nặng điện năng trên địa bàn tỉnh nói riêng và quốc gia nói chung.
Theo: Báo Xây dựng