Tin trong nước

Tập huấn kỹ năng giao tiếp khách hàng

Thứ ba, 26/7/2016 | 10:01 GMT+7

Giảng viên hướng dẫn kỹ năng giao tiếp khách hàng cho CBCNV PC Ninh Thuận
 
Qua 02 ngày tập huấn (14/7 – 15/7/2016) về công tác giao tiếp và ứng xử với khách hàng đã giúp cho gần 400 CBCNV l àm công tác dịch vụ khách hàng và dịch vụ bán lẻ điện năng của Công ty Điện lực Ninh Thuận được trang bị thêm nhiều kiến thức, nâng cao kỹ năng giao tiếp và thiết lập mối quan hệ thân thiện với khách hàng.
 
Tại buổi tập huấn, giảng viên đã truyền đạt những nội dung cơ bản về kỹ năng giao tiếp, các tình huống ứng xử với khách hàng như: Kỹ năng giao tiếp qua lời nói, hành động, lối ứng xử qua điện thoại, giao tiếp trực tiếp...

Cũng tại buổi tập huấn học các học viên còn được trao đổi, học hỏi kinh nghiệm giữa các nhân viên Điện lực với nhau thông qua việc giải quyết các tình huống thắc mắc, khiếu nại của khách hàng xảy ra trong thực tế và đưa ra những tình huống giả định, gợi ý các phương án giải quyết cùng các lời khuyên để học viên rút kinh nghiệm và áp dụng vào thực tế. Cuối buổi học các học viên làm bài kiểm tra trắc nghiệm gồm 20 câu hỏi về giao tiếp và phục vụ khách hàng
Giảng viên hướng dẫn kỹ năng giao tiếp khách hàng cho CBCNV PC Ninh Thuận
EVNSPC