Ảnh minh họa.
1. Đối tượng dự tuyển
- Là công dân nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam; người nước ngoài được cấp phép lao động tại Việt Nam, có lý lịch rõ ràng, không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự, chấp hành án phạt tù, cải tạo không giam giữ, quản chế, bị các biện pháp giáo dục tại địa phương nơi cư trú hoặc đưa vào cơ sở chữa bệnh, cơ sở giáo dục, bị thi hành kỷ luật lao động từ khiển trách trở lên từ đơn vị sử dụng lao động khác, không trong thời gian cấm hành nghề hoặc bị cấm làm công việc liên quan đến ngành nghề tuyển dụng.
- Độ tuổi: từ 20 - 45 tuổi;
- Sức khỏe: đạt sức khỏe loại III trở lên theo quy định của Bộ Y tế.
2. Yêu cầu tuyển dụng
* Trình độ đào tạo
- Chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên một trong các chuyên ngành: Kỹ thuật, Quản trị nhân lực, quản lý kinh tế, kinh tế lao động, quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành tương đương khác.
- Ngoại ngữ: có trình độ tiếng Anh tương đương B1 trở lên.
- Tin học: Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point...)
* Hiểu biết và kiến thức chuyên môn
- Nắm được chủ trương, đường lối, chính sách, pháp luật của Nhà nước có liên quan đến hoạt động của ngành điện nói chung và lĩnh vực tổ chức nhân sự nói riêng.
- Nắm được Điều lệ tổ chức và hoạt động, chức năng nhiệm vụ, mô hình tổ chức, quy trình hoạt động, phân cấp quản lý và các chiến lược, định hướng phát triển của Tổng công ty.
- Hiểu rõ về cơ cấu tổ chức của Tổng công ty; chức năng, nhiệm vụ của các đơn vị trong Tổng công ty; mối quan hệ công tác giữa các đơn vị, bộ phận; các quy chế, quy định hiện hành của Tập đoàn, Tổng công ty có liên quan đến công tác tổ chức nhân sự.
- Hiểu rõ về chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn của Ban Tổ chức và Nhân sự.
- Có kiến thức về công tác tổ chức nhân sự, đào tạo phát triển nguồn nhân lực.
* Kinh nghiệm
Có kinh nghiệm công tác từ 01 năm trở lên.
* Kỹ năng
- Thành thạo triển khai các công việc chuyên môn, có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Kỹ năng nghiên cứu, phân tích, tổng hợp và thuyết trình tốt.
- Kỹ năng quản lý thời gian; sắp xếp, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện công việc.
- Kỹ năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm hiệu quả.
- Khéo léo trong giao tiếp, giải quyết mâu thuân và xử lý tình huống.
* Mô tả công việc
- Tham mưu thực hiện công tác tổ chức bộ máy, sắp xếp, tái cơ cấu doanh nghiệp của Tổng công ty;
- Xây dựng, sửa đổi, bổ sung Điều lệ tổ chức và hoạt động;
- Thực hiện các các thủ tục bổ sung ngành, nghề kinh doanh và thủ tục về đăng ký doanh nghiệp cho Tổng công ty và các đơn vị trực thuộc;
- Thực hiện các thủ tục xếp hạng doanh nghiệp theo quy định của Bộ LĐTB&XH, EVN;
- Thẩm định, trình duyệt kế hoạch đào tạo hàng năm của các đơn vị thành viên;
- Xây dựng, trình duyệt kế hoạch đào tạo hàng năm của Tổng công ty;
- Xây dựng, triển khai các khóa đào tạo, bồi dưỡng ngắn hạn của Tổng công ty;
- Triển khai các dự án/đề án đào tạo và phát triển nguồn nhân lực;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công chỉ đạo của Trưởng ban.
3. Quyền lợi và chế độ
- Ký hợp đồng lao động theo quy định của Tổng công ty và Bộ luật Lao động năm 2019.
- Mức lương, thu nhập: Theo chế độ chính sách của Nhà nước đối với doanh nghiệp Nhà nước.
- Địa điểm làm việc: Cơ quan Tổng công ty Phát điện 1, tòa nhà Thái Nam, số 22, Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội.
- Thời gian làm việc: Theo quy định của Bộ luật Lao động 2019
4. Hồ sơ tham gia dự tuyển: (phong bì ngoài ghi rõ họ tên, số điện thoại và địa chỉ email để liên lạc);
- Sơ yếu lý lịch rõ ràng, đầy đủ thông tin nhân thân, quá trình học tập, công tác (bản chính), có dán ảnh (4x6), xác nhận của địa phương hoặc cơ quan nơi công tác (có giá trị trong vòng 6 tháng);
- Đơn xin việc nêu rõ khả năng, kinh nghiệm, quá trình học tập, công tác;
- Giấy chứng nhận sức khỏe do bệnh viện cấp huyện hoặc tương đương trở lên cấp, có giá trị trong vòng 6 tháng;
- Bản sao các văn bằng tốt nghiệp kèm theo bảng điểm có công chứng;
- Bản sao giấy khai sinh, chứng minh nhân dân/ căn cước công dân có công chứng;
- Bản sao các văn bằng chứng chỉ có liên quan (nếu có);
- Các giấy tờ xác nhận có ưu tiên, 02 phong bì ghi rõ tên, địa chỉ người nhận;
02 ảnh 4x6 (không quá 6 tháng).
Cá nhân phải chịu trách nhiệm về tính trung thực trong hồ sơ đã khai.
5. Thời gian và địa điểm nhận hồ sơ:
Nộp trực tiếp hoặc qua địa chỉ email: huongnt@evngenco1.vn
- Thời gian: từ ngày 04 tháng 12 năm 2023 đến hết ngày 11 tháng 12 năm 2023.
- Địa chỉ nộp trực tiếp: Ban Tổ chức và Nhân sự, Phòng 18.24, tầng 18, tòa nhà Thái Nam building, số 22, Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội.
- Người nhận: bà Nguyễn Thị Hường, chuyên viên Ban Tổ chức và Nhân sự Tổng công ty Phát điện 1.
6. Hình thức thi tuyển:
- Vòng 1: Sơ tuyển Hồ sơ.
- Vòng 2: Các ứng viên đạt bước sơ tuyển Hồ sơ thực hiện các bài thi: chuyên môn nghiệp vụ; ngoại ngữ tiếng Anh, vi tính.
- Vòng 3: Phỏng vấn trực tiếp các ứng viên đạt ở vòng 2.
Mọi thông tin xin liên hệ: Bà Nguyễn Thị Hường - Chuyên viên Ban Tổ chức và Nhân sự Tổng công ty Phát điện 1. Điện thoại: 0977.376.669.