Điện lực Thanh Khê đã sửa chữa điện, thay thế thiết bị điện miễn phí cho hộ gia đình chính sách.
Cụ thể, Điện lực Hòa Vang đã thực hiện di dời miễn phí công tơ của khách hàng tại TBA Phủ Sơn Nam T2 (xã Hòa Khương, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng).
Trước đó, sau khi khảo sát hiện trường, khoảng cách dây sau công tơ của khách hàng từ trụ điện về đến nhà khá xa, băng qua nhà khách hàng gây nhiều nguy cơ tiềm ẩn mất an toàn điện. Nhóm công tác của Điện lực đã thực hiện di dời miễn phí công tơ về gần nhà cho 05 khách hàng với khối lượng 02 thùng 4 công tơ, 05 Aptomat các loại, 10 mét dây M2*16, bó cáp gọn gàng đảm bảo an toàn.
Cũng trong tháng 11/2024, Điện lực đã tặng quà cho 20 khách hàng khi tham gia chương trình “Thanh toán tự động tiền điện lần đầu qua tài khoản ngân hàng”. Đồng thời, Điện lực cũng đã triển khai kiểm tra, sửa chữa điện miễn phí cho hộ gia đình Nguyễn Huấn được chọn trong chương trình tri ân khách hàng tại thôn Hòa Phước, xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang. Điện lực đã lắp mới 4 bóng đèn led tiết kiệm điện, 4 chui điện, thay các phích cắm, bó gọn dây dẫn và bổ sung nẹp dẫn dây điện tại một số vị trí cần thiết nhằm đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng điện hộ gia đình. Nhân viên Điện lực cũng đã hướng dẫn hộ gia đình sử dụng thiết bị điện an toàn và hiệu quả, góp phần đảm bảo an toàn điện và giảm thiểu các tai nạn điện trong nhân dân.
Điện lực Thanh Khê đã sửa chữa điện, thay thế thiết bị điện miễn phí cho 01 hộ gia đình chính sách, có công với cách mạng trên địa bàn phường Thanh Khê Tây thuộc chương trình “An toàn điện trong gia đình”.
Theo đó, qua phối hợp với chính quyền địa phương tiến hành khảo sát thực tế, Điện lực đã triển khai thay thế 04 bộ bóng đèn, 4m dây và các thiết bị điện điện khác bị cháy hỏng, vệ sinh các thiết bị điện, dây dẫn đảm bảo an toàn cho hộ ông Hà Văn Trương Hải, là gia đình có hoàn cảnh khó khăn, nhà cấp 4 xuống cấp, hay ngập nước, thuộc diện hộ nghèo của phường.
Sau khi hoàn tất mọi công tác, Điện lực đã tư vấn, hướng dẫn cách sử dụng điện an toàn và tiết kiệm; phổ biến và dán số điện thoại tổng đài 19001909 để hỗ trợ tư vấn 24/7 mọi vấn đề về điện.
Điện lực Hòa Vang sửa chữa điện miễn phí tri ân khách hàng.
Cũng trong tháng tri ân này, Điện lực Thanh Khê đã cải tạo, sửa chữa 8 công tơ và xà công tơ tại trụ nhà khách hàng để đảm bảo mỹ quan, an toàn điện tại kiệt 384/44 Điện Biên Phủ; miễn phí nhân công lắp đặt dây sau công tơ đối với 3 khách hàng cấp điện mới và đã trao tặng 20 phiếu xăng cho các khách hàng "Thanh toán tự động lần đầu tiền điện qua tài khoản ngân hàng"; trao giải chương trình Hộ gia đình tiết kiệm điện, gia đình xanh đợt 2 cho 29 khách hàng.
Vừa qua, Điện lực Cẩm Lệ (PC Đà Nẵng) đã kiểm tra và thực hiện thay thế các thiết bị điện tại hộ gia đình bà Phạm Thị Hai (trú tổ 8, thôn Lệ Sơn 2, xã Hòa Tiến, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng).
Hoàn cảnh gia đình bà Phạm Thị Hai thuộc diện khó khăn, là mẹ đơn thân có 2 con còn nhỏ, bà làm công việc phụ hồ.
Biết được hoàn cảnh như vậy, Điện lực Cẩm Lệ đã hỗ trợ kiểm tra, sửa chữa lại hệ thống dây dẫn điện trong nhà và các công tắc, ổ cắm đi kèm, thay thế 02 bóng đèn led 50W.
Việc sửa chữa điện miễn phí hỗ trợ khách hàng là việc làm thường xuyên của Điện lực Cẩm Lệ với mục đích giúp cho người dân sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả.