Công nhân EVNHCMC kiểm tra hệ thống điện.
Trước tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, Tổng công ty yêu cầu thủ trưởng các đơn vị phải quán triệt đến toàn bộ cán bộ, công nhân viên nâng cao ý thức phòng, chống dịch, tuân thủ các quy định, hướng dẫn của ngành Y tế trong công tác cũng như trong sinh hoạt.
Đặc biệt lưu ý những trường hợp thường xuyên phải tiếp xúc với khách hàng như dịch vụ sửa chữa điện, ghi điện… Yêu cầu cán bộ, công nhân viên phải tuân thủ tuyệt đối biện pháp đảm bảo an toàn phòng dịch (5K), trong đó đặc biệt lưu ý những khu vực đã xuất hiện ca lây nhiễm theo thông báo của chính quyền trên phương tiện thông tin đại chúng.
Đồng thời, Tổng công ty cũng đề nghị người dân TP.HCM tăng cường giao dịch trực tuyến qua trang web và ứng dụng chăm sóc khách hàng nhằm hạn chế tiếp xúc trực tiếp để phòng, chống dịch bệnh.
"Đến nay, các đơn vị trọng yếu như Trung tâm Điều độ Hệ thống điện, đội vận hành của các công ty điện lực, Trung tâm Chăm sóc khách hàng… đều đã thiết lập các điểm trực vận hành dự phòng, triển khai chế độ làm việc song song, sẵn sàng cho các tình huống phức tạp hơn.", EVNHCMC thông tin thêm.
Theo: Dân sinh