Tháng Tri ân khách hàng 2016

Trao dịch vụ- Nhận niềm tin

Thứ năm, 1/12/2016 | 09:28 GMT+7
Mỗi năm, tháng Tri ân khách hàng của ngành Điện như một cách để tô hồng thêm cho các dịch vụ ngành Điện. Những hoạt động trong tháng Tri ân khách hàng của PC Lâm Đồng cũng đa dạng và phong phú.

Lãnh đạo Công ty Điện lực Lâm Đồng, Hội LHPN tỉnh Lâm Đồng trao Nhà tình nghĩa cho gia đình Liệt sĩ bà Nguyễn Thị Hạnh, xã Xuân Thọ, tỉnh Lâm Đồng.
 
Công ty đã chú trọng hướng đến chăm lo cho các hộ nghèo, hộ chính sách. Chỉ tính riêng trong năm 2016, trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng, Tổng công ty Điện lực miền Nam và phối hợp với Công ty Điện lực Lâm Đồng đã trao 11 căn nhà cho các hộ gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Bà Nguyễn Thị Hạnh, xã Xuân Thọ, thành phố Đà Lạt, người vừa được nhận Nhà tình nghĩa do Công ty Điện lực Lâm Đồng trao tặng cho biết  “Gia đình tôi rất biết ơn ngành Điện đã trao cho chúng tôi niềm vui lớn này. Căn nhà là mơ ước lâu đời của mỗi thành viên trong gia đình chúng tôi. Rất mong Công ty Điện lực Lâm Đồng sẽ luôn đồng hành cùng với những hoạt động từ thiện trên địa bàn”.
 
Cùng với nhiều hoạt động hướng về cộng đồng, việc sửa chữa, cải tạo hệ thống điện trong nhà miễn phí cho các hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách đã nhận được nhiều tình cảm, ủng hộ của khách hàng. Tranh thủ vào các ngày nghỉ cuối tuần, đoàn thanh niên của các điện lực thuộc PC Lâm Đồng đã tỏa đến các hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách để hỗ trợ cải tạo lại hệ thống điện. 
 
Trong khoảng thời gian từ ngày 01/11 đến ngày 11/11/2016, Hội nghị khách hàng của các Điện lực thuộc PC Lâm Đồng đồng loạt diễn ra với sự tham gia của hơn 400 đại biểu đến từ nhiều ngành nghề đã trao đổi những ý kiến thiết thực, quý báu. Trong đó, các Điện lực  đã nhận được nhiều phản hồi tốt về chất lượng nguồn điện, công tác cấp điện mới, xử lý kịp thời sự cố, đặc biệt là việc áp dụng công nghệ thông tin vào tất cả các hoạt động sản xuất, kinh doanh điện năng và dịch vụ, đáp ứng kịp thời, chính xác, đầy đủ nhu cầu thông tin cho khách hàng sử dụng điện. “Ngành điện đã chuyển từ cung ứng độc quyền sang thái độ phục vụ khách hàng…” hay “…việc bố trí cắt điện hợp lý đã tạo mọi điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp sản xuất” là hai trong nhiều ý kiến khen ngợi của khách hàng phát biểu tại Hội nghị. Đó cũng chính là động lực, nguồn cổ vũ tinh thần cho tập thể CBCNV Công ty Điện lực Lâm Đồng phấn đấu, nỗ lực nhiều hơn trong những năm tiếp theo.
 
Cùng với các hoạt động này, tại các Điện lực trực thuộc, nhiều chương trình “tri ân” đã được diễn ra sôi nổi. Các đơn vị đã tập trung nhân lực xử lý sự cố trong thời gian trong thời gian ngắn nhất; giải quyết cấp điện mới trong thời gian sớm nhất… lãnh đạo các Điện lực trực thuộc đã tổ chức thăm hỏi, tư vấn và xin ý kiến nhận xét của khách hàng về dịch vụ điện. Song song với đó, các Điện lực trực thuộc đóng trên địa bàn cũng đã gặp gỡ, tiếp xúc thân mật và lắng nghe nhiều ý kiến chân tình của khách hàng sử dụng điện.
Thiên Phương/Icon.com.vn