Tháng Tri ân khách hàng năm 2021

Trao nhà tình nghĩa tại tỉnh Tây Ninh

Thứ năm, 16/12/2021 | 16:14 GMT+7
Công ty Điện lực Tây Ninh phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội và chính quyền địa phương tổ chức Lễ trao tặng nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách tại huyện Bến Cầu và Châu Thành  tỉnh Tây Ninh.
 

 
Đợt này 3 căn nhà tình nghĩa được trao cho các gia đình có công, gồm: Căn nhà thứ nhất được trao cho gia đình ông Trần Văn Cảm, ngụ ấp Gò Nổi, xã Ninh Điền; Căn nhà thứ 2 được trao cho gia đình ông Trương Văn Quận ngụ ấp Bố Lớn, xã Hòa Hội, hai gia đình trên đều thuộc diện đối tượng là con liệt sĩ tại huyện Châu Thành tỉnh Tây Ninh. 
 
Căn thứ 3 được trao cho bà Phan Thị Rức là thương binh ¾ tại thị trấn Bến Cầu huyện Bến Cầu tỉnh Tây Ninh. Đây là 3 căn nhà cuối cùng trong số 10 căn nhà được Tổng công ty Điện lực miền Nam hỗ trợ năm 2021 tại tỉnh Tây Ninh, mỗi căn trị giá 50 triệu đồng.
 
Phát biểu tại buổi giao nhận, lãnh đạo Sở LĐTB&XH tỉnh Tây Ninh đã động viên các hộ gia đình chính sách nói trên, cũng như gửi lời cảm ơn ngành điện đã luôn hỗ trợ Tỉnh Tây Ninh trên mọi mặt trận, nhất là trong đợt dịch vừa qua. Đây là nguồn động viên to lớn để đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Tây Ninh vượt qua khó khăn, phát triển ổn định kinh tế xã hội những năm tiếp theo.
 
Giám đốc Công ty Điện lực Tây Ninh, ông Nguyễn Tấn Hùng cho biết: Ngoài thực hiện nhiệm vụ chính trị bảo đảm cung cấp điện đầy đủ phục vụ người dân, ngành điện còn quan tâm thực hiện công tác an sinh xã hội thể hiện trách nhiệm với cộng đồng xã hội, chung tay bảo đảm an sinh xã hội tại địa phương.
Minh Thông