Chương trình “Trao niềm tin, gửi yêu thương” nhân dịp Xuân Bính Thân 2016 của Điện lực Thái Nguyên.
Với phương châm “vì sự phát triển cộng đồng” Ban Chỉ đạo Văn hóa doanh nghiệp (VHDN) Điện lực Thái Nguyên luôn xác định việc thực thi VHDN là kim chỉ nam trong xây dựng hình ảnh và tạo động lực cho mỗi CBCNV, thể hiện rõ tầm nhìn và khát vọng vươn lên trở thành một trong số những đơn vị hàng đầu của ngành Điện lực Việt Nam, làm tròn sứ mệnh bảo đảm cung cấp điện ổn định cho sự phát triển của khu vực tỉnh Thái Nguyên, góp phần vào sự phát triển của đất nước.
Để biến các mục tiêu ấy thành hiện thực, Công ty đã xây dựng hệ thống VHDN một cách bài bản, chất lượng, triển khai rộng khắp từ ban lãnh đạo đến tất cả CBCNV.
Quan điểm chỉ đạo nhất quán, xuyên suốt, được thực hiện bằng những việc làm, hành động hiệu quả, thiết thực để VHDN tạo nên bản sắc riêng và thực sự đồng hành cùng sự phát triển của Công ty.
Không chỉ là khẩu hiệu, mà bằng việc làm cụ thể, thời gian qua, Điện lực Thái Nguyên triển khai rất nhiều chương trình hoạt động trọng điểm để tri ân khách hàng: Tổ chức thay thế miễn phí bóng đèn sợi đốt bằng bóng đèn compact, sửa chữa, thay thế, lắp đặt đường điện cho 100 hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn toàn tỉnh… Phát thẻ cho tất cả các khách hàng để phục vụ cho công tác thu, nộp và chấm xóa nợ tiền điện nhanh chóng, chính xác. Tập huấn tuyên truyền tiết kiệm điện cho các thầy cô giáo là Hiệu trưởng, Hiệu phó và Tổng phụ trách của gần 300 trường tiểu học trên địa bàn tỉnh. Phối hợp với các đơn vị viễn thông trên địa bàn bó gọn, chỉnh trang hệ thống cáp thông tin viễn thông, đưa điện về xóm Cà Đơ, xã Lam Vĩ, huyện Định Hóa, một trong những mảnh đất heo hút nhất của tỉnh Thái Nguyên, cấp điện cho 37 hộ dân là người Mông thuộc khu tái định cư Tam Va, xã Văn Lăng, huyện Đồng Hỷ trước Tết Bính Thân…
Bên cạnh đó, việc cấp điện và các dịch vụ theo hướng 1 cửa đã minh bạch, đơn giản nhanh chóng và tiện lợi.
Ngoài ra, Điện lực Thái Nguyên cũng tích cực tham gia các hoạt động xã hội, đền ơn đáp nghĩa, ủng hộ đồng bào thiên tai, bão lũ…
Trong giai đoạn 2016-2020, Điện lực Thái Nguyên đặt mục tiêu tiếp tục nâng cao chất lượng thực thi công tác VHDN trên cơ sở phát huy những giá trị và kết quả đã đạt được, khích lệ lòng say mê, phát huy tính chủ động sáng tạo, xây dựng môi trường làm việc lành mạnh, kỷ cương, xây dựng đội ngũ CBCNV giỏi chuyên môn, vững tay nghề, quan hệ giao tiếp, ứng xử văn minh, lịch sự.
Trong hoạt động sản xuất kinh doanh, Công ty hướng đến mục tiêu cao nhất là vận hành hệ thống điện an toàn, ổn định, từng bước hoàn thiện lưới điện thông minh, thực hiện đồng bộ các giải pháp nhằm nâng cao hơn nữa năng lực quản trị doanh nghiệp, tăng năng suất lao động, phấn đấu đạt kế hoạch lợi nhuận, đảm bảo việc làm, tăng thu nhập bình quân, tối ưu hóa chi phí.
Tiếp tục cải cách mạnh mẽ thủ tục hành chính để nâng cao chất lượng dịch vụ theo phương châm 3 dễ “dễ tiếp cận - dễ tham gia - dễ giám sát” để đáp ứng yêu cầu trong giai đoạn tới.