Quản lý năng lượng

PC Vĩnh Long tuyên truyền tiết kiệm điện trong trường học

Thứ năm, 11/6/2020 | 15:07 GMT+7
Công ty Điện lực Vĩnh Long (PC Vĩnh Long) vừa qua đã tổ chức tuyên truyền tiết kiệm điện cho hơn 1.000 ngàn học sinh tại trung học cơ sở thị trấn Vũng Liêm với mục đích nâng cao ý thức tiết kiệm điện cho các em.

Tuyên truyền viên PC Vĩnh Long phát cẩm nang tiết kiệm điện cho các em học sinh.

Các tuyên truyền viên của PC Vĩnh Long đã tuyên truyền cho các em học sinh hướng dẫn kiến thức về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả, phát cẩm nang tuyên truyền tiết kiệm điện và tham gia trả lời các câu hỏi xoay quanh những hành động hàng ngày thể hiện tiết kiệm điện tại nhà và tại trường.

Đại diện Điện lực tặng quà cho các em học sinh tham gia chương trình đố vui nhận quà.
 
Các em học sinh đã tham gia nhiệt tình và tiếp thu được nhiều kiến thức về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả bằng những hình ảnh gần gũi mà các em có thể gặp thường xuyên trong cuộc sống hằng ngày. Những việc này là tiền đề quan trọng trong việc thay đổi nhận thức, thói quen sử dụng điện an toàn, tiết kiệm  cho các em học sinh.
 
Qua đó, nâng cao nhận thức của học sinh ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường về cách sử dụng điện năng một cách tiết kiệm và hiệu quả. Sau chương trình sinh hoạt ngoại khóa, mỗi em học sinh sẽ là một tuyên truyền viên nhỏ tuổi về tiết kiệm điện đến gia đình cũng như cộng đồng dân cư, nơi các em sinh sống, góp phần hình thành một thế hệ trẻ với nếp sống văn minh và ý thức đầy đủ về hoạt động tiết kiệm năng lượng.

Link gốc
Theo: SPC