Tin trong nước

Bữa cơm công đoàn, gắn kết người lao động

Thứ hai, 26/8/2024 | 10:54 GMT+7
Những mâm cơm được bày trí ngay ngắn trên bàn ăn tại nơi làm việc thường ngày của người lao động Nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân 2 đã tạo nên một không gian vô cùng ấm cúng và gần gũi. Đây là hình ảnh thú vị của chương trình “Bữa cơm Công đoàn” mà Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân tổ chức nhằm hưởng ứng Chương trình của Tổng Liên đoàn để Kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/07/1929 - 28/07/2024).


 
Chương trình “Bữa cơm công đoàn” tại Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân.

“Bữa cơm Công đoàn” của Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân với sự tham gia của hơn 300 cán bộ, công nhân viên đang làm việc tại đơn vị. Đây không chỉ là một bữa ăn đơn thuần mà còn là dịp để cùng nhau sum họp, chia sẻ những câu chuyện, tâm tình, góp phần tăng cường tình đoàn kết, thấu hiểu lẫn nhau. Ban tổ chức đã chu đáo chuẩn bị các suất ăn và vận chuyển tận nơi đến từng khu vực làm việc để phục vụ cho đội ngũ làm việc theo ca, phải luôn túc trực bên các tổ máy.
 

Ban Lãnh đạo dùng cơm cùng người lao động Công ty.

Bữa ăn được chuẩn bị chu đáo, tiết kiệm, nhưng vẫn đầy đủ dinh dưỡng. Đồng thời, công tác an toàn vệ sinh thực phẩm được đảm bảo tuyệt đối, nhằm mang đến cho người lao động những món ăn ngon miệng và an toàn. Tại bữa ăn, CBCNV còn được giao lưu, chia sẻ những câu chuyện trong ngành, Tổng Công ty, đơn vị với đồng nghiệp. 

Anh Nguyễn Lê Duy Tưởng - Vận hành viên Phân xưởng Nhiên liệu chia sẻ:“Bữa ăn hôm nay rất ngon, không khí cũng rất chan hòa. Tôi cảm giác như ở nhà, ngồi cạnh những thành viên trong gia đình vừa ăn vừa chia sẻ những câu chuyện trong cuộc sống và công việc”.
 

Bữa cơm với nhiều món ăn ngon hơn thường ngày dành cho CBCNV.

Chương trình “Bữa cơm Công đoàn” không chỉ là một bữa ăn đơn thuần mà còn thể hiện sự quan tâm, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của Công đoàn đối với đoàn viên, CBCNV trong Công ty. Qua đó, củng cố niềm tin và sự gắn bó của đoàn viên, người lao động đối với tổ chức Công đoàn và đơn vị.

Ánh Dương