Chăm sóc khách hàng sử dụng điện 24/7 trong những ngày TP. Hồ Chí Minh thực hiện giãn cách xã hội

Thứ tư, 22/9/2021 | 11:09 GMT+7
Trong những ngày TP. Hồ Chí Minh thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16, 16+ để phòng, chống dịch COVID-19, 100% điện thoại viên, cộng tác viên của Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) vẫn cần mẫn làm việc online 24/7, để tiếp nhận, giải đáp kịp thời các yêu cầu của khách hàng sử dụng điện trên toàn thành phố.

Điện thoại viên EVNHCMC làm việc tại online tại nhà, đáp ứng các yêu cầu của khách hàng sử dụng điện 24/7.
 
Để đảm bảo công tác chăm sóc khách hàng không bị gián đoạn và đảm bảo an toàn về sức khỏe cho CBCNV, Trung tâm CSKH EVNHCMC đã thuê máy tính xách tay, cài đặt các ứng dụng, phần mềm chăm sóc khách hàng để các điện thoại viên/cộng tác viên làm việc tại nhà, đảm bảo công tác chăm sóc khách hàng được thực hiện thông suốt nhưng vẫn đảm bảo tính bảo mật, an toàn thông tin.
 
Đặc biệt, việc ứng dụng mạnh mẽ khoa hoc công nghệ đã tạo thuận lợi rất lớn, phát huy hiệu quả trong công tác chăm sóc khách hàng của EVNHCMC trong bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp trên địa bàn.
 

Các dịch vụ điện trực tuyến trên website CSKH của EVNHCMC được đông đảo khách hàng quan tâm, sử dụng.
 
Việc cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến, xây dựng đa kênh chăm sóc khách hàng trên nền tảng số như: App CSKH trên điện thoại di động, website Chăm sóc khách hàng của tổng công ty, Website Cổng Dịch vụ công Quốc gia, Zalo, tổng đài 1900545454; hợp tác với các ngân hàng, tổ chức trung gian thanh toán tiền điện trực tuyến…. đã giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận các dich vụ điện trong khi thực hiện giãn cách xã hội.
 
Trung tâm CSKH EVNHCMC cũng đã thiết lập dịch vụ gọi điện thoại giao tiếp khách hàng (call BrandName) qua thương hiệu EVNHCMC, hỗ trợ nhân viên Điện lực liên hệ khách hàng nhanh chóng và giúp khách hàng tránh được những cuộc gọi giả mạo điện lực.
 
Riêng tháng 8/2021, tổng đài 1900545454 của Trung tâm đã tiếp nhận hơn 173.000 cuộc gọi, trung bình gần 6000/cuộc ngày. 
 
Còn từ đầu năm đến ngày 20/9/2021, Trung tâm đã tiếp nhận và xử lý 1,3 triệu cuộc gọi qua tổng đài 1900545454; 23.962 yêu cầu qua website; 8.495 yêu cầu qua email; 110.000 yêu cầu qua ứng dụng EVNHCMC CSKH.
 
Trung tâm CSKH EVNHCMC đã và đang đáp ứng kịp thời mọi yêu cầu của khách hàng sử dụng điện, chung tay góp sức cùng thành phố đẩy lùi dịch bệnh, đưa thành phố sớm trở lại trạng thái bình thường mới.
Minh Tuấn