Viễn thông

Chính sách chăm sóc khách hàng dành cho CBCNV ngành Điện sử dụng dịch vụ EVNTelecom

Thứ năm, 12/8/2010 | 10:37 GMT+7

EVN Tlecom vừa ban hành chính sách chăm sóc khách hàng dành cho cán bộ công nhân viên (CBCNV) Ngành Điện sử dụng dịch vụ EVNTelecom 3G.

Đối tượng khách hàng là tất cả các CBCNV ngành Điện đã ký hợp đồng chính thức, hiện đang làm việc tại các cơ quan, đơn vị trực thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam có nhu cầu sử dụng dịch vụ EVNTelecom 3G thực hiện hoà mạng/chuyển đổi dịch vụ EVNTelecom 3G trong thời gian hiệu lực của chính sách.  Chỉ áp dụng cho thuê bao hoà mạng dịch vụ gói EVNTelecom 3G trả sau Basic. Theo đó, khách hàng được miễn phí hòa mạng; miễn phí thẻ SIM thường; miễn phí chuyển đổi từ thuê bao E-Phone/E-Mobile sang thuê bao EVNTelecom 3G (được giữ nguyên số sau khi chuyển đổi với thuê bao đang sử dụng E-Mobile và được chọn trong dải số thuê bao 3G sẵn có đối với thuê bao đang sử dụng E-Phone). Đồng thời, được giảm trừ 250.000 VNĐ/tháng cước gọi nội mạng, nhắn tin nội mạng và truy cập Internet trong đó giảm trừ 100.000 VNĐ/tháng tiền cước gọi nội mạng, nhắn tin nội mạng và 150.000 VNĐ/tháng tiền cước truy cập Internet kể từ tháng đăng ký hưởng ưu đãi đến hết tháng hiệu lực của chính sách. Số tiền giảm trừ không sử dụng hết trong tháng không được cộng dồn sang tháng tiếp theo.

Số tiền giảm trừ 250.000VNĐ/tháng được giảm trừ trực tiếp trên hoá đơn cước hàng tháng, không bao gồm cước thuê bao tháng, không bao gồm cước dịch vụ GTGT, đã bao gồm thuế GTGT.

Điều kiện tham gia chính sách: CBCNV phải trực tiếp đứng tên ký hợp đồng sử dụng dịch vụ. Các số thuê bao được đơn vị chủ quản đứng tên chủ hợp đồng sử dụng dịch vụ sẽ không được tham gia chính sách này; mỗi CBCNV được đăng ký tối đa 02 thuê bao tham gia hưởng chính sách này. Thuê bao đã tham gia chính sách này mà chuyển sang trạng thái tạm ngừng thì vẫn được tính là 01 thuê bao của CBCNV đang tham gia chính sách này; CBCNV muốn được hưởng hỗ trợ cước phải có phiếu đăng ký tham gia chính sách hợp lệ (theo biểu mẫu 01 kèm theo). Chính sách này áp dụng kể từ tháng thuê bao đăng ký hưởng chính sách dành cho CBCNV đến hết tháng hiệu lực của chính sách; với các thuê bao CDMA đang được hưởng chính sách hỗ trợ cước hàng tháng (nếu có) mà chuyển đổi sang thuê bao EVNTelecom 3G và muốn giữ nguyên số thuê bao thì không tiếp tục được hưởng chính sách hỗ trợ cước của thuê bao CDMA mà sẽ áp dụng theo chính sách chăm sóc khách hàng dành cho CBCNV ngành Điện sử dụng dịch vụ EVNTelecom 3G quy định tại Điều 3 của Quyết định này.

Thuê bao đang được hưởng chính sách ưu đãi cước này nếu chuyển đổi sang gói cước khác sẽ không tiếp tục được hưởng chính sách ưu đãi cước kể từ tháng chuyển đổi.

Thuê bao tạm ngừng/thanh lý dịch vụ trong thời gian hiệu lực của chính sách sẽ không tiếp tục được hưởng chính sách ưu đãi cước kể từ tháng tạm ngừng/thanh lý dịch vụ.

Với thuê bao đã tạm ngừng, sau khi khôi phục thuê bao sẽ vẫn tiếp tục được hưởng hỗ trợ cước từ tháng khôi phục dịch vụ cho đến hết tháng hiệu lực của chính sách.

CBCNV được phép thay đổi số thuê bao hưởng chính sách trong thời gian chính sách còn hiệu lực (theo biểu mẫu 02 kèm theo).

Trường hợp CBCNV chuyển công tác ngoài EVN, thôi việc sẽ không tiếp tục hưởng chính sách hỗ trợ cước kể từ tháng chuyển công tác hoặc thôi việc.

CBCNV đăng ký hoà mạng mới/chuyển đổi gói EVNTelecom 3G nào thì CBCNV sẽ được tham gia các chính sách khuyến mại hiện hành của gói cước đó. (Quy định này có thể thay đổi trong từng thời kỳ và tuỳ thuộc vào từng chính sách của EVNTelecom). Thời gian áp dụng: Kể từ ngày 05-8-2010 đến hết ngày 31-7-2013./

Thanh Mai