Viễn thông

Viễn thông Điện lực Phú Yên: Nỗ lực nâng cao chất lượng và phương thức phục vụ khách hàng

Thứ tư, 14/7/2010 | 09:58 GMT+7

Trong thời đại bùng nổ thông tin hiện nay, nhu cầu sử dụng các dịch vụ viễn thông của người dân gia tăng rất nhanh kèm theo những yêu cầu ngày càng cao về chất lượng và phương thức phục vụ. Với tinh thần cải tiến không ngừng phương thức kinh doanh, phục vụ khách hàng, Công ty Điện lực Phú Yên đã mở chiến dịch quảng bá, tuyên truyền rộng rãi về các dịch vụ viễn thông của ngành.


 
Khách hàng đã ghi nhận và đánh giá tốt những ưu điểm của mạng viễn hông điện lực và cung cách phục vụ khách hàng chu đáo của CBCNV Công ty Điện lực Phú Yên

Ngoài việc cải tiến quy trình và cung cách phục vụ của nhân viên tại Trung tâm Viễn thông điện lực Phú Yên - số 46 Nguyễn Thái Học - Tuy Hòa, Công ty Điện lực Phú Yên còn liên kết với Trung tâm Viễn thông điện lực Tây Nguyên (VT4) và Truyền hình cáp Phú Yên xây dựng gói dịch vụ Internet qua Truyền hình cáp giá rẻ; treo băng rôn, phát tờ rơi giới thiệu sản phẩm và thông qua kênh truyền hình của Trung tâm truyền hình Việt Nam tại Phú Yên - kênh PVTV để tiếp cận với khách hàng rộng rãi hơn. Trong chuyên mục "Tư vấn tiêu dùng", "Mua gì, ở đâu" phát sóng ngày 27/6/2010 và ngày 11/7/2010, lần đầu tiên khán giả xem đài được biết nhiều thông tin về các sản phẩm và những dịch vụ phong phú của EVNTelecom. Không chỉ quảng bá về sản phẩm, điều mà Công ty hướng tới là tạo được chiếc cầu nối thân thiện giữa nhà cung cấp và khách hàng; được trao đổi, giải đáp thắc mắc, hướng dẫn và nắm bắt được các yêu cầu, nguyện vọng của khách hàng. Đạt được sự tín nhiệm dài lâu của khách hàng là quyết tâm và là phương châm kinh doanh của Công ty.

Để thương hiệu EVNTelecom đứng vững trên thị trường viễn thông trong điều kiện cạnh tranh gay gắt như hiện nay là điều không đơn giản. Điều mà những người làm công tác viễn thông tại Công ty Điện lực Phú Yên vui mừng và tin tưởng là bước đầu Công ty cũng đã đạt được một số kết quả nhất định trong doanh thu và được người tiêu dùng địa phương quan tâm, ủng hộ.

Chị Trần Thị Mộng Lài ở 44B Nguyễn Thái Học, thành phố Tuy Hòa đang dùng 2 dịch vụ điện thoại cố định không dây và Internet qua truyền hình cáp, nói rất chân tình: "Chất lượng tốt. Tôi dùng 2 máy điện thoại cố định không dây từ cuối năm 2006, đến nay gia đình đang dùng 4 máy. Giá rẻ, gọi đi nước ngoài càng rẻ". Hỏi: "Cung cách phục vụ thế nào?" Đáp: "Có lần pin yếu, tôi gọi chỉ 10 phút sau là được thay pin ngay, mặc dù hôm đó là ngày nghỉ. Phục vụ nhanh nhẹn như vậy mới chấp nhận được".

Anh Hà Hoàng Ngọc cũng ở Tuy Hòa mới sử dụng Internet qua truyền hình cáp được 2 tháng, cho biết: "Internet chất lượng tốt, lắp đặt miễn phí, thủ tục đơn giản, nhanh chóng". Anh Bùi Nguyễn Hoàng Quốc, một đại lý đang kinh doanh Internet qua đường truyền Internet cáp quang FTTx của Điện lực cũng cho biết rất hài lòng về chất lượng đường truyền và cung cách phục vụ.

Sự phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng đã đem đến cho các anh chị em làm công tác viễn thông niềm khích lệ để tiếp tục cố gắng làm tốt hơn công việc của mình. Việc lấy lực lượng cán bộ công nhân điện lực và gia đình làm nòng cốt để quảng bá, xây dựng, mở rộng mạng lưới viễn thông cũng là điều kiện tốt để Công ty Điện lực Phú Yên tạo thêm công ăn việc làm cho người lao động và bảo đảm, phát triển được doanh thu.

Anh Nguyễn Thành Tín là công nhân đang công tác tại Điện lực Phú Hòa, gia đình anh là một đại lý vừa phát triển vừa chăm sóc khách hàng rất tốt. Hiện nay, 2 người chị ruột của Tín là cộng tác viên thu cước viễn thông của Điện lực. Mỗi chị phụ trách thu cước một xã. Anh em rất thán phục trước kết quả thu cước phát sinh hàng tháng của mỗi chị đều không dưới 95%. Bí quyết theo anh Tín kể là: "Bà con thôn quê thường không có sẵn tiền, mình phải chịu khó đi lại nhiều lần mới thu được". Anh Tín cũng thường xuyên tham gia thu nợ khó đòi giúp cho 2 chị. Anh Trương Minh Trí, anh ruột của công nhân Trương Minh Trung đang công tác tại Điện lực Tuy Hòa cũng là một cộng tác viên thu cước rất hiệu quả.

EVNTelecom muốn phát triển vững bền cần phải luôn thay đổi và phát triển để đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng. Công ty Điện lực Phú Yên cũng sẽ luôn cố gắng để thực hiện tốt công tác kinh doanh viễn thông, nỗ lực ngày càng xây dựng được niềm tin và tình cảm tốt đẹp nơi khách hàng, bằng chính chất lượng dịch vụ không ngừng được cải thiện và tinh thần phục vụ chu đáo nhất có thể.

Theo: EVNCPC