Tin trong nước

Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam gửi thư chúc mừng các gia đình cán bộ công nhân viên nhân ngày Gia đình Việt Nam (28/6)

Thứ sáu, 28/6/2024 | 07:46 GMT+7
Nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/6, Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam đã có thư gửi các gia đình CBCNV trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam để cảm ơn và động viên sự quyết tâm nỗ lực đưa dự án Đường dây 500kV mạch 3 về đích đúng tiến độ. Nội dung thư viết như sau:

Chủ tịch Công đoàn ĐLVN thăm hỏi lực lượng xung kích của EVN đang thi công trên công trường Đường dây 500kV mạch 3.

Kính gửi các gia đình CBCNV trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam!

Ngày Gia đình Việt Nam (28/6) là dịp để tôn vinh tình cảm gia đình, gắn kết các thành viên trong tổ ấm. Ngày gia đình Việt Nam năm nay sẽ thật đặc biệt với CBCNV Tập đoàn Điện lực Việt Nam - những Anh/Em, lực lượng xung kích nói riêng đang tạm xa mái ấm của mình để “Chung sức – Đồng lòng – Vượt nắng, thắng mưa”, chạy đua cùng thời gian với quyết tâm hoàn thành dự án Đường dây 500kV mạch 3 từ Quảng Trạch (Quảng Bình) – Phố Nối (Hưng Yên) và đội ngũ những người lao động nói chung đang quyết liệt trong nhiệm vụ đảm bảo cấp điện mùa khô năm 2024 đầy thách thức.

Chúng tôi hiểu rằng, nhiệm vụ này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống gia đình thường nhật của các bạn. Những người vợ, người mẹ sẽ vất vả nhiều phần bởi thiếu đi sự sẻ chia, gánh vác trong công việc gia đình; những người con có lẽ sẽ thiệt thòi với các bạn trong kỳ thi quan trọng bởi thiếu vắng sự động viên, khích lệ của người cha... Vì vậy, chúng tôi xin được bày tỏ sự cảm phục và gửi lời cảm ơn sâu sắc tới “hậu phương” của những người Thợ Áo Cam. Chúng tôi tự hào vì đã có các Anh/Chị/Em trong đội ngũ người lao động của ngành Điện lực Việt Nam với truyền thống 70 năm “Thắp sáng niềm tin”.
 
Thưa gia đình các Anh/Chị/Em!

Thời gian thực hiện dự án lịch sử này chỉ còn đếm theo từng ngày! Chúng tôi mong các gia đình sẽ tiếp tục ủng hộ, chung sức đồng lòng để đội ngũ cán bộ, kỹ sư, công nhân lao động trên công trường tập trung cao đảm bảo thi công với chất lượng và công tác an toàn cao nhất. Chúng ta sẽ quyết tâm hơn nữa, nỗ lực hơn nữa, tiếp tục vượt mọi khó khăn, thách thức để đưa công trình về đích đúng tiến độ.

Xin chúc mừng các gia đình nhân ngày Gia đình Việt Nam với thật nhiều ý nghĩa, bình an và tràn đầy hạnh phúc!

Trân trọng!