Tin trong nước

Công bố quyết định bổ nhiệm Kế toán trưởng kiêm Trưởng ban Tài chính Kế toán EVN

Thứ năm, 1/12/2022 | 17:08 GMT+7
Chiều 1/12, tại Hà Nội, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tổ chức công bố Quyết định bổ nhiệm Kế toán trưởng kiêm Trưởng ban Tài chính kế toán EVN.

Ông Dương Quang Thành- Chủ tịch HĐTV trao Quyết định cho ông Nguyễn Đình Phước.
 
Tham dự lễ công bố có ông Dương Quang Thành – Chủ tịch HĐTV EVN, ông Trần Đình Nhân – Tổng giám đốc EVN, các thành viên HĐTV, các Phó tổng giám đốc EVN.
 
Theo Quyết định số 199/QĐ-HĐTV, ngày 1/12/2022, Hội đồng thành viên EVN quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Đình Phước – Phó Trưởng ban Tài chính Kế toán EVN, giữ chức vụ Kế toán trưởng kiêm Trưởng ban Tài chính Kế toán EVN kể từ ngày 1/12/2022. Thời gian giữ chức vụ bổ nhiệm là 5 năm.
 
Phát biểu tại lễ trao quyết định, ông Dương Quang Thành – Chủ tịch HĐTV ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp quan trọng của ông Nguyễn Đình Phước trong công tác tài chính kế toán của EVN.
 

Lãnh đạo EVN chụp ảnh lưu niệm.
 
Ông Nguyễn Đình Phước đã trải qua nhiều vị trí công tác và có nhiều kinh nghiệm trong công tác tài chính, kế toán. Trong quá trình làm việc, ông Nguyễn Đình Phức đã cùng với CBCNV trong Ban Tài chính Kế toán thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, giúp cho công tác tài chính kế toán của tập đoàn luôn thực hiện đúng các quy định của nhà nước, ông Dương Quang Thành ghi nhận. 
 
Trên cương vị mới, Chủ tịch HĐTVN EVN Dương Quang Thành đề nghị ông Nguyễn Đình Phước phát huy hơn nữa kinh nghiệm, năng lực, trách nhiệm của mình, để cùng với CBCNV trong ban đoàn kết, chủ động tham mưu cho HĐTV, ban tổng giám đốc EVN các chủ trương, lĩnh vực liên quan đến công tác tài chính, góp phần cùng EVN thực hiện tốt nhiệm vụ Đảng, Nhà nước giao phó.
 
Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo EVN, ông Nguyễn Đình Phước cảm ơn ban lãnh đạo tập đoàn đã tin tưởng giao nhiệm vụ, trọng trách mới. Trước những khó khăn, thách thức mà EVN phải đối mặt trong năm 2022 và 2023, ông Nguyễn Đình Phước cam kết sẽ tiếp tục nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, dành nhiều sức lực hơn nữa cho công việc, để hoàn thành các nhiệm vụ được giao, vì sự lớn mạnh của công tác tài chính EVN nói riêng và hoạt động sản xuất kinh doanh của tập đoàn nói chung. 
 
Minh Tuấn