Tin trong nước

Công đoàn Điện lực Việt Nam thăm và tặng quà người lao động Công ty Thủy điện Hòa Bình nhân dịp tháng Công nhân năm 2022

Thứ hai, 9/5/2022 | 09:24 GMT+7
Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam – Lương Bá Thanh và đoàn công tác vừa đến thăm hỏi, động viên và tặng quà CNVCLĐ Công ty Thủy điện Hòa Bình nhân dịp tháng Công nhân năm 2022. 
 

 
Tại buổi làm việc, ông Phạm Văn Vương - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Thủy điện Hòa Bình báo cáo trước đoàn tình hình sản xuất kinh doanh của Công ty, những thuận lợi, khó khăn trong công tác Công đoàn hiện nay đặc biệt là diễn biến thủy văn khó lường, Công ty luôn nêu cao tinh thần, trách nhiệm để vận hành an toàn nhà máy. 
 
Cũng tại buổi làm việc, Công đoàn Công ty Thủy điện Hòa Bình cho biết trong tháng công nhân và trong suốt hoạt động của năm, Công đoàn Công ty đã luôn dành sự quan tâm đến người lao động, các chế độ phúc lợi được đảm bảo đặc biệt là trong thời gian dịch COVID-19. Các hoạt động thăm hỏi, chăm lo cho người lao động trong tháng công nhận cũng được đơn vị triển khai nghiêm túc.
 
Tại buổi làm việc đoàn cũng được nghe các ý kiến và trao đổi những tâm tư, nguyện vọng của CBCNV, những người lao động trực tiếp tại Công ty Thủy điện Hòa Bình.
 
Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam - Lương Bá Thanh  ghi nhận tinh thần vượt qua khó khăn của Công ty Thủy điện Hòa Bình trong thời gian qua và mong muốn lãnh đạo chuyên môn, tổ chức Công đoàn và người lao động phát huy những thành tích, kết quả đạt được để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của Nhà máy Thủy điện đa mục tiêu, cũng như phối hợp, giao lưu giữa Công đoàn Công ty với Công đoàn Ban quản lý Dự án Nhà máy thủy điện Hòa Bình mở rộng.
 
Nhân dịp lên thăm và làm việc đoàn công tác đã trao tặng CBCNV Công ty thủy điện Hòa Bình phần quà trị giá 50 triệu đồng.
 
Thay mặt tập thể đoàn viên và người lao động Công ty, ông Nguyễn Đăng Thịnh – Chủ tịch Công đoàn Công ty cảm ơn sự quan tâm của Công đoàn Điện lực Việt Nam và hứa cùng nhau đoàn kết, phấn đấu đưa Công ty thủy điện Hòa Bình ngày một phát triển hơn nữa.
 
Kim Thái