Tin trong nước

Công đoàn EVNCPC thăm và tặng quà cho người lao động nhân Tháng Công nhân

Thứ ba, 21/5/2024 | 10:37 GMT+7
Công đoàn EVNCPC thăm và tặng quà cho người lao động nhân Tháng Công nhân năm 2024 và hưởng ứng Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) với chủ đề “Tăng cường đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động tại nơi làm việc”.

Ông Trần Đình Hà - Chủ tịch Công EVNCPC thăm hỏi người lao động tại Xí nghiệp dịch vụ Điện lực Quảng Trị. Ảnh: Bá Dũng

Nhân dịp Tháng Công nhân năm 2024 và hưởng ứng Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ), đoàn công tác Công đoàn Tổng công ty Điện lực miền Trung (Công đoàn EVNCPC) do ông Trần Đình Hà - Chủ tịch làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà cho CBCNV - NLĐ Công ty Dịch vụ Điện lực miền Trung (CPCCPSC) tại các đơn vị CPSC Quảng Trị, Kon Tum.

Chủ tịch Công đoàn EVNCPC đã thăm hỏi các CBCNV và người lao động, lắng nghe những chia sẻ, tâm tư và nguyện vọng của họ về việc làm, thu nhập, chế độ chính sách, cơ cấu tổ chức…

Chủ tịch Công đoàn EVNCPC đã động viên và chia sẻ một số thông tin để các CBCNV và người lao động nắm bắt, yên tâm công tác. Đồng thời cam kết sẽ luôn đồng hành, chăm lo đời sống và đảm bảo công ăn việc làm cho người lao động.

Chủ tịch Công đoàn EVNCPC cũng đã biểu dương tinh thần đoàn kết và những kết quả đạt được của CPSC Quảng Trị và Kon Tum trong thời gian qua, và mong muốn lãnh đạo đơn vị tiếp tục duy trì, phát huy hơn nữa các hoạt động phong trào, chăm lo, bảo vệ quyền lợi và nâng cao tinh thần cũng như cải thiện đời sống cho người lao động.

Dịp này, Công đoàn EVNCPC đã trao tặng món quà ý nghĩa để động viên tinh thần CBCNV và người lao động của hai đơn vị CPSC Quảng Trị và Kon Tum.

Thay mặt CBCNV và người lao động Công ty Dịch vụ Điện lực miền Trung, ông Trần Ngọc Đăng - Phó Giám đốc Công ty bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Công đoàn EVNCPC.

Ông Trần Ngọc Đăng cam kết sẽ tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được, nỗ lực xây dựng các phong trào thi đua về chuyên môn, văn hóa, thể dục thể thao, nhằm nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho CBCNV và người lao động.

Link gốc

 

Theo: Lao động