Công đoàn EVNNPT động viên người lao động tại vùng lũ Yên Bái 

Thứ bảy, 14/9/2024 | 22:25 GMT+7
Do ảnh hưởng bởi mưa lũ và hoàn lưu bão số 3, vừa qua nhiều khu vực tại tỉnh Yên Bái đã bị ngập lụt gây thiệt hại lớn, trong đó đã gây thiệt hại đáng kể cho Truyền tải điện Tây Bắc (Công ty Truyền tải điện 1).

Công đoàn EVNNPT thăm hỏi động viên và tặng quà hỗ trợ Truyền tải điện Tây Bắc.

Ngày 14/9/2024, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) – Trịnh Tuấn Sơn và đoàn công tác đã kịp thời đến thăm hỏi, động viên người lao động đang thực hiện nhiệm vụ sửa chữa, khắc phục lưới điện truyền tải do mưa lũ gây ra.

Đoàn công tác đã đến thăm hỏi động viên người lao động thuộc Truyền tải điện Tây Bắc, Trạm biến áp 220kV Yên Bái bị sạt lở và Đội Truyền tải điện Yên Bái đang quản lý vận hành Đường dây 220kV Tuyên Quang – Yên Bái (có một số vị trí cột bị sạt lở).

Tại buổi động viên, Chủ tịch Công đoàn EVNNPT Trịnh Tuấn Sơn chia sẻ những thiệt hại của Truyền tải điện Tây Bắc và những thiệt hại do mưa lũ, bão số 3 gây ra đối với gia đình của CBCNV các đơn vị. 

Công đoàn EVNNPT động viên người lao động tại TBA 220kV Yên Bái (thuộc Truyền tải điện Tây Bắc).

Mặc dù bị ảnh hưởng bởi mưa lũ nhưng với tinh thần và trách nhiệm cao nhất, CBCNV của đơn vị đã tập trung cao độ tập trung khắc phục sạt lở để đảm bảo vận hành an toàn, liên tục lưới điện truyền tải.

Lãnh đạo Công đoàn EVNNPT đề nghị mỗi CBCNV trong quá trình thực hiện nhiệm vụ cần chú trọng công tác an toàn. Công đoàn EVNNPT sẽ luôn sát cánh, động viên, thăm hỏi kịp thời.

Công đoàn EVNNPT động viên người lao động tại Đội Truyền tải điện Yên Bái (thuộc Truyền tải điện Tây Bắc).

Đại diện Truyền tải điện Tây Bắc cho biết: Thời gian qua, do ảnh hưởng bởi mưa lũ, hoàn lưu bão số 3, lưới điện truyền tải do Truyền tải điện Tây Bắc quản lý đã bị ảnh hưởng, trong đó nặng nề nhất là khu vực Yên Bái. Mặc dù trước bão đơn vị đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng tuy nhiên do mưa lũ lớn nên một số khu vực đã bị sạt lở. Ngay sau khi nước lũ rút, đơn vị đã huy động lực lượng củng cố lưới điện để đảm bảo vận hành, đáp ứng yêu cầu.

Đại diện Truyền tải điện Tây Bắc cảm ơn sự quan tâm của Công đoàn EVNNPT đã đến thăm hỏi, động viên CBCNV đơn vị kịp thời. Đây là niềm khích lệ to lớn để mỗi CBCNV đơn vị phấn đấu hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao.

Lê Linh