Tin trong nước

Công đoàn PC Quảng Ninh: Tổ chức biểu dương khen thưởng con CBCNVC-LĐ có thành tích cao trong năm học 2021-2022

Thứ ba, 13/9/2022 | 09:58 GMT+7
Vừa qua, tại thành phố Hạ Long, Công đoàn Công ty Điện lực Quảng Ninh tổ chức biểu dương khen thưởng 54 cháu học sinh là con CBCNVCLĐ có thành tích cao trong học tập năm học 2021 -2022.
Đại diện lãnh đạo và BCH Công đoàn Công ty tặng hoa chúc mừng thành tích học tập của các cháu đạt thành tích cao trong năm học 2021-2022.
 
Tham dự buổi lễ có ông Vũ Hữu Chương - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Công ty; các đồng chí Ủy viên Ban chấp hành Công đoàn Công ty, Ban Nữ công Công ty, Đoàn Thanh niên Công ty cùng 54 cháu học sinh giỏi xuất sắc đại diện cho 630 cháu học sinh giỏi năm học 2021-2022.
 
Tổ chức hoạt động tuyên dương, khen thưởng các cháu con CBCNV có thành tích cao trong học tập là một trong những hoạt động được tổ chức hàng năm và đã trở thành một nét đẹp trong các hoạt động vì trẻ em của Công ty Điện lực Quảng Ninh. Năm học 2021-2022, Công ty đã khen thưởng cho 630 cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi các cấp với tổng số tiền gần 70 triệu đồng được trích từ quỹ Phúc lợi của Công ty; trong đó có 08 cháu đạt học sinh giỏi quốc gia, quốc tế; 18 cháu đạt học sinh giỏi cấp tỉnh; 28 cháu đạt học sinh giỏi cấp huyện; 576 cháu đạt học sinh giỏi cấp trường.
 
Phát biểu tại buổi lễ, ông Vũ Hữu Chương - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Công ty đã biểu dương những thành tích nổi bật của học sinh là con CBCNV Công ty Điện lực Quảng Ninh, đặc biệt là các cháu đạt giải thi cấp quốc gia, cấp tỉnh; đồng thời mong các cháu nhận thức được công ơn trời biển của cha mẹ, thầy cô để xây dựng cho mình lý tưởng sống tích cực, động lực đúng đắn, phấn đấu trở thành những công dân có ích, biết sống vì gia đình, vì xã hội; không ngừng cố gắng vươn lên trong học tập, nâng cao trình độ, tiếp nối truyền thống yêu ngành, nghề của bố mẹ, có tiền đề vững chắc sau này có thể lựa chọn ngành nghề của bố mẹ, cống hiến thật nhiều cho ngành Điện lực, đóng góp tích cực cho công cuộc xây dựng, bảo vệ và phát triển đất nước.
 
Cháu Lê Phương Linh học sinh giỏi Quốc gia môn Ngữ văn - con mẹ Nguyễn Thị Hồng - công nhân Điện lực TP Hạ Long, đại diện cho các bạn được tuyên dương phát biểu: “Để có được kết quả như trên, ngoài sự nỗ lực, tự thân, chúng con luôn nhận được sự động viên, khích lệ, hướng dẫn của gia đình, thầy cô giáo và sự quan tâm, tạo điều kiện của các cô bác lãnh đạo Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng công ty Điện lực miền Bắc, Công ty Điện lực Quảng Ninh đối với các con trong suốt quá trình học tập. Đặc biệt, thay mặt cho 54 bạn có mặt hôm nay, con xin cảm ơn các cô bác lãnh đạo đã tạo điều kiện tổ chức một buổi biểu dương, khen thưởng như ngày hôm nay. Đây không chỉ là dịp chúng con cảm thấy được công nhận, khích lệ sau quá trình dài nỗ lực học tập mà còn là cơ hội để chúng con gặp mặt, chia sẻ và kết bạn trong đại gia đình Công ty Điện lực Quảng Ninh”.
 
Lễ biểu dương, khen thưởng đã khép lại, niềm vui được đọng lại trên gương mặt các cháu là sự tự hào về những thành tích mà mỗi cá nhân đã đạt được và sự vui mừng được thể hiện rõ qua các câu chuyện mà các bạn trao đổi với nhau hẹn gặp lại ở buổi lễ khen thưởng năm học 2022-2023.

Link gốc
Theo: Liên đoàn LĐ Quảng Ninh