Tin trong nước

PC Nam Định: Tập huấn, phổ biến kiến thức pháp luật về phòng cháy, chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ

Thứ hai, 12/9/2022 | 13:59 GMT+7
Ngày 10-9, Công ty Điện lực (PC) Nam Định phối hợp với Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC-CNCH) Công an tỉnh tổ chức hội nghị tập huấn, phổ biến kiến thức pháp luật về PCCC-CNCH cho gần 1.200 cán bộ, công nhân viên. 

Tuyên truyền phổ biến kiến thức pháp luật về PCCC&CNCH đến 100% CBCNV Công ty Điện lực Nam Định.

 
Hội nghị được tổ chức theo hình thức trực tiếp tại trụ sở Công ty và trực tuyến đến tất cả 12 điểm cầu các Điện lực huyện, thành phố Nam Định, các đơn vị quản lý, vận hành hệ thống điện trên địa bàn tỉnh.
 
Trong nhiều năm qua, công tác PCCC-CNCH luôn được Công ty Điện lực Nam Định quan tâm, định kỳ tổ chức tập huấn, kiểm tra các quy định của pháp luật liên quan, tiến hành thực tập, diễn tập các kỹ năng xử lý chữa cháy, thoát nạn, thoát hiểm cho toàn thể cán bộ, công nhân viên. Mặc dù không để xảy ra cháy, nổ gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản nhưng nguy cơ cháy, nổ luôn hiện hữu trong tất cả quy trình sản xuất, kinh doanh điện năng.

Lớp tập huấn thông qua đầu cầu truyền hình tại các Điện lực.
 
Tại hội nghị tập huấn, Phòng Cảnh sát PCCC-CNCH đã truyền đạt các nội dung: Tình hình cháy, nổ và các vụ cháy điển hình trong tỉnh, trên cả nước thời gian qua; nguyên nhân, biện pháp phòng tránh cháy, nổ; hệ thống văn bản quy phạm pháp luật liên quan; một số giải pháp phòng cháy tại nơi làm việc và tại gia đình; các bước xử lý khi có sự cố cháy; kỹ năng thoát nạn trong đám cháy.
 
Thông qua hội nghị tập huấn góp phần tiếp tục nâng cao hiểu biết pháp luật, kiến thức về phòng cháy, chữa cháy, kỹ năng thoát nạn, thoát hiểm và ý thức chấp hành tốt quy trình sản xuất, ngăn ngừa hiểm họa cháy, nổ có thể xảy ra của cán bộ, công nhân viên Công ty Điện lực Nam Định.

Link gốc
Theo: Báo Nam Định