Nhân viên Công ty Điện lực Bắc Giang kiểm tra đường dây, trạm biến thế ở huyện Lạng Giang.
Theo đó, Công ty Điện lực Bắc Giang sẽ cung cấp các dịch vụ qua các kênh giao dịch: Trực tuyến qua Cổng dịch vụ công quốc gia http://dichvucong.gov.vn hoặc trang web Trung tâm chăm sóc khách hàng của Điện lực miền Bắc http://cskh.npc.com.vn; trực tiếp giao dịch tại Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh, Bộ phận một cửa tại UBND các huyện, thành phố (trong thời gian được phép làm việc) hoặc phòng giao dịch của các điện lực huyện, TP; qua Tổng đài Điện lực 19006769.
Công ty Điện lực Bắc Giang và các điện lực trực thuộc sẽ giải quyết, xử lý các yêu cầu cung cấp dịch vụ trên cơ sở hạn chế tiếp xúc trực tiếp, bảo đảm khoảng cách an toàn tối thiểu 2 m để đáp ứng các yêu cầu về phòng, chống dịch Covid-19 theo quy định. Trường hợp chưa thể giải quyết được yêu cầu cấp điện của khách hàng, các đơn vị sẽ liên hệ và triển khai ngay sau khi hết thời gian cách ly toàn xã hội.
Trước đó, Công ty Điện lực Bắc Giang đã có thông báo trong thời gian cách ly toàn xã hội từ ngày 1 đến 15/4 sẽ tạm dừng cung cấp các dịch vụ điện liên quan đến việc cấp điện mới và những dịch vụ trong quá trình thực hiện hợp đồng mua bán điện.
Các nhiệm vụ sửa chữa, duy tu, bảo dưỡng để bảo đảm cung cấp điện an toàn, liên tục vẫn được thực hiện theo quy định.
Theo: Báo Bắc Giang