PC Lào Cai đảm bảo cung cấp điện ổn định cho khách hàng.
Theo đó, thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), đối với công tác tiếp nhận yêu cầu các dịch vụ điện, PC Lào Cai vẫn tổ chức thực hiện việc tiếp nhận qua tất cả các kênh cung cấp dịch vụ hiện đang cung cấp đến khách hàng sử dụng điện (bao gồm cả tại phòng giao dịch khách hàng).
Hiện tại 12/12 dịch vụ trực tuyến cấp độ 4 của ngành điện đã được kết nối Cổng Dịch vụ công Quốc gia, vì vậy, PC Lào Cai khuyến khích các khách hàng đăng ký yêu cầu trực tuyến qua địa chỉ https://dichvucong.gov.vn và các kênh tiếp nhận của Trung tâm Chăm sóc khách hàng (địa chỉ cskh.npc.com.vn, Tổng đài: 19006769).
Dịch vụ điện được kết nối với Cổng Dịch vụ công Quốc gia.
Đối với việc giải quyết xử lý các yêu cầu dịch vụ điện (cấp điện mới, các dịch vụ trong quá trình thực hiện hợp đồng mua bán điện), căn cứ vào hướng dẫn, chỉ đạo về công tác phòng, chống dịch COVID-19 của địa phương và các điều kiện vệ sinh, an toàn, PC Lào Cai sẽ chỉ đạo cụ thể các đơn vị liên quan giải quyết yêu cầu của khách hàng trên cơ sở hạn chế tiếp xúc trực tiếp, đảm bảo khoảng cách an toàn và thực hiện dịch vụ theo phương thức điện tử. Trường hợp chưa tổ chức giải quyết được yêu cầu của khách hàng thì hẹn triển khai ngay sau khi kết thúc đợt cách ly.
Link gốc
Theo: Báo Lào Cai