Giờ Trái đất 2024

Công ty Điện lực Bắc Ninh hưởng ứng Chiến dịch Giờ trái đất năm 2024

Thứ năm, 21/3/2024 | 10:07 GMT+7
Trong những năm qua, Chiến dịch Giờ trái đất tại Việt Nam đã thu hút sự quan tâm, hưởng ứng của 63 tỉnh, thành phố cùng hàng triệu người dân ở mọi tầng lớp khác nhau. Sự kiện Tắt đèn trong vòng một giờ hưởng ứng Giờ Trái đất năm 2024 sẽ diễn ra từ 20h30 đến 21h30, thứ Bảy, ngày 23/3/2024.

Nhân viên Điện lực trực tiếp tuyên truyền, tư vấn khách hàng áp dụng các giải pháp sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả.

Hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2024, Công ty Điện lực Bắc Ninh đã đăng tải các nội dung tuyên truyền về tiết kiệm điện và bảo vệ môi trường hưởng ứng Chiến dịch thông qua các hình ảnh, video clip, chữ chạy trên các màn hình, trên website, fanpage mạng xã hội Facebook, Zalo, tại các địa điểm giao dịch khách hàng, trụ sở của các đơn vị. Tổ chức tuyên truyền trực quan theo hình thức: Treo băng rôn tại các trụ sở, điểm giao dịch khách hàng của Công ty, các giao lộ, tuyến phố lớn đông đúc người qua lại; phát tờ rơi các loại (tờ rơi tuyên truyền giờ trái đất và tờ rơi tuyên truyền tiết kiệm điện), cẩm nang, tài liệu tuyên truyền tiết kiệm điện.

Quán triệt tới toàn bộ các đơn vị trực thuộc, cán bộ công nhân viên (CBCNV) và người lao động trong Công ty thực hiện mọi giải pháp để đảm bảo cung ứng điện, triệt để thực hiện các giải pháp tiết kiệm điện tại đơn vị, gia đình và khách hàng do đơn vị quản lý.

Bên cạnh đó, trực tiếp tuyên truyền, tư vấn, hỗ trợ và khuyến khích các khách hàng áp dụng các giải pháp sáng tạo, hiệu quả cao trong sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả. Làm việc với tất cả các khách hàng sản xuất (có mức tiêu thụ từ 1 triệu kWh/năm trở lên) để tuyên truyền kế hoạch cung cấp điện năm 2024, các giải pháp sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả và khuyến khích tất cả các khách hàng ký các phụ lục hợp đồng/thỏa thuận tham gia các chương trình Quản lý nhu cầu điện (DSM), điều chỉnh phụ tải điện (DR) của Tập đoàn Điện lực Việt Nam.

Công ty Điện lực Bắc Ninh cũng phát động toàn bộ CBCNV, khách hàng tham gia Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu kiến thức về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả” hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2024. Cuộc thi tổ chức từ ngày 16/3/2024 - 31/3/2024 tại địa chỉ https://tietkiemnangluong.com.vn/.  

Đặc biệt, vận động các tổ chức, cơ quan và khách hàng thực hiện tắt đèn và các thiết bị điện không cần thiết vào thời gian hưởng ứng Giờ Trái đất từ 20h30 đến 21h30, thứ Bảy, ngày 23/3/2024. Tại trụ sở Công ty, Nhà điều hành sản xuất của các đơn vị trực thuộc Công ty Điện lực Bắc Ninh sẽ tắt các thiết bị điện không cần thiết trong thời gian trên.

Link gốc

Theo: Bắc Ninh Gov