Tin trong nước

Công ty Điện lực Củ Chi đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thực hiện kế hoạch năm 2014 và triển khai phương hướng thực hiện kế hoạch năm 2015.

Thứ ba, 27/1/2015 | 08:48 GMT+7
Công ty Điện lực Củ Chi đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thực hiện kế hoạch năm 2014 và triển khai phương hướng thực hiện kế hoạch năm 2015. 

Ảnh hội nghị.
Trong năm 2014, Công ty Điện lực Củ Chi thực hiện nhiệm vụ SXKD trong điều kiện tình hình kinh tế huyện Củ Chi đạt tốc độ tăng trưởng khá, tăng 18,43% so với cùng kỳ. Trong tình hình đó, để đáp ứng cho nhu cầu phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn, ngay từ đầu năm Công ty Điện lực Củ Chi đã triển khai các giải pháp để đảm bảo cung cấp điện trên địa bàn và thực hiện các nhiệm vụ SXKD Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh giao. Công ty đã hoàn thành 17/17 chỉ tiêu quản trị doanh nghiệp đuợc giao, đáp ứng được nhu cầu sử dụng điện và nhu cầu phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn huyện Củ Chi, thực hiện tốt chủ đề năm 2014 của Tổng Công ty là “Tiếp tục nâng cao hiệu quả sử dụng vốn, chất lượng cung ứng điện và chất lượng dịch vụ khách hàng”. Trong 2014, mặc dù gặp nhiều khó khăn, nhưng Công ty Điện lực Củ Chi đã nhận được sự quan tâm và những chỉ đạo toàn diện của Tổng Công ty và sự hỗ trợ của chính quyền địa phương huyện Củ Chi. Do đó, Công ty Điện lực Củ Chi đã hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kế hoạch đuợc giao và đảm bảo ổn định cung cấp điện trên địa bàn quản lý.

Năm 2015 thực hiện chủ đề “Tập trung phát triển nguồn nhân lực; nâng cao năng suất lao động, độ tin cậy cung cấp điện và chất lượng dịch vụ khách hàng” của Tổng công ty,Công ty Điện lực Củ Chi tiếp tục phấn đấu để hoàn thành nhiệm vụ được giao. Bên cạnh những kết quả đạt được, Hội nghị cũng đã thẳng thắn nhìn nhận một số lĩnh vực còn tồn tại và đưa ra biện pháp khắc phục. Để phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ SXKD, hội nghị đã tập trung thảo luận các vấn đề then chốt cần đẩy mạnh, đó là: Tăng cường, nâng cao chất lượng, trách nhiệm và thái độ của nhân viên trong giải quyết các dịch vụ khách hàng; Điều hành cơ cấu mua điện tối ưu, tiếp tục vận động khách hàng lớn dịch chuyển giờ sản xuất để giảm cơ cấu mua điện vào giờ cao điểm, tăng mua điện vào giờ thấp điểm; Hoàn tất công tác bảo trì lưới điện, sửa chữa thường xuyên trong 6 tháng đầu năm 2015, ngăn ngừa sự cố trên lưới điện; Triển khai thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh, đầu tư xây dựng cơ bản gắn kết chặt chẽ với công tác quản lý tài chính doanh nghiệp; Tăng cường thực hiện công tác cải cách hành chính v.v…
Theo HCMPC