Công ty Điện lực Hưng Yên đang triển khai thí điểm hệ thống CMIS3.0 từ đầu tháng 5 và dự kiến chính thức vận hành CMIS3.0 kể từ tháng 7/2018.
Đào tạo chương trình CMIS 3.0 tại PC Hưng Yên.
Trong quá trình triển khai thí điểm chương trình CMIS3.0, PC Hưng Yên chủ trương vận hành song song hai hệ thống CMIS2.0 và CMIS3.0 với mục tiêu: Vận hành thành thạo các chức năng của hệ thống CMIS3.0 và đề xuất, kiến nghị sửa lỗi phát sinh ngay với NPC nếu có vướng mắc về quá trình vận hành, tác nghiệp kinh doanh. Đồng thời, đối chiếu số liệu báo cáo, hóa đơn tiền điện giữa hai hệ thống CMIS2.0 và CMIS3.0 đảm bảo số liệu hoàn toàn được cân khớp.
Để việc triển khai đạt kết quả tốt, tập thể cán bộ công nhân viên của Công ty Điện lực Hưng Yên đã cùng với Tổ Công tác của NPCIT nỗ lực, làm việc không ngừng nghỉ (làm việc tất cả các ngày Thứ 7, Chủ nhật) đáp ứng kịp thời kế hoạch EVN, NPC đề ra và đảm bảo dữ liệu an toàn, giảm thiểu sai sót ảnh hưởng đến sản xuất kinh doanh và chất lượng dịch vụ khách hàng.
Công ty Điện lực Hưng Yên đã và đang triển khai hệ thống CMIS3.0 đã có đóng góp lớn trong kinh doanh, dịch vụ khách hàng của Công ty nói riêng và Tổng Công ty, Tập đoàn nói chung. Đặc biệt, trong bối cảnh EVN cung cấp 100% dịch vụ trực tuyến, việc CMIS 3.0 được áp dụng sẽ góp phần đáp ứng được những yêu cầu mới trong kinh doanh và dịch vụ khách hàng, phù hợp với quy trình kinh doanh điện năng hiện hành của EVN đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ điện năng.
Theo: PC Hưng Yên