Tháng Tri ân khách hàng 2017

Công ty Điện lực Thái Nguyên: Triển khai Tháng tri ân khách hàng

Thứ năm, 30/11/2017 | 14:32 GMT+7
Để thể hiện lòng tri ân cũng như duy trì mối quan hệ hợp tác với khách hàng, trong tháng 12-2017, Công ty Điện lực Thái Nguyên (PC Thái Nguyên) sẽ thực hiện chuỗi các hoạt động thiết thực và có ý nghĩa với thông điệp "Chuyên nghiệp, thân thiện".

Theo đó, Công ty Điện lực Thái Nguyên tổ chức các chương trình như: Hội nghị khách hàng trọng điểm, khách hàng có sản lượng lớn; chương trình Vệ sinh công nghiệp TBA miễn phí cho các khách hàng lớn trên địa bàn; chương trình “Thắp sáng niềm tin” - sửa chữa, thay mới đường dây, thay bóng đèn trong nhà cho 200 hộ nghèo, hộ gia đình chính sách. 

Chương trình “Trao niềm tin, gửi yêu thương” trao 200 suất quà cho các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách bằng hiện vật mỗi suất là 500.000 đồng; chương trình "Uống nước nhớ nguồn" tặng quà cho các Bà mẹ Việt Nam Anh hùng mà Công ty nhận phụng dưỡng; tặng bóng đèn chiếu sáng cho các hộ được lắp đặt công tơ cấp điện mới theo dự án cấp điện cho các thôn bản chưa có điện tại huyện Võ Nhai, mỗi hộ được tặng hai chiệc bóng đèn compact; hỗ trợ nhân công lắp đặt dây sau công tơ cho các hộ nghèo có yêu cầu cấp mới trong tháng 12 tại huyện Võ Nhai.

Đặc biệt, Công ty Điện lực Thái Nguyên sẽ tổ chức lễ khởi công dự án cấp điện cho các hộ nông thôn, miền núi, vùng sâu, vùng xa khu vực huyện Phú Lương, Định Hóa, Võ Nhai, TX Phổ Yên, Đại Từ và Phú Bình. 

Công ty Điện lực Thái Nguyên thực hiện nhắn tin SMS/Email tri ân đến tất cả khách hàng sử dụng điện; hoàn thành chương trình chỉnh trang đô thị, làm sạch đẹp các tuyến đường dây theo kế hoạch năm 2017; thực hiện nhiều hoạt động an sinh xã hội khác như phát động chương trình "Tuần lễ hồng" đến toàn thể cán bộ, công nhân viên của Công ty và phối hợp với Tỉnh đoàn Thái Nguyên thực hiện chương trình "Thắp sáng đường quê"…

Theo: Báo Thái Nguyên