Tin trong nước

Công ty Thủy điện An Khê – Ka Nak: Nhiều hoạt động ý nghĩa hướng tới kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ

Thứ ba, 26/7/2022 | 17:00 GMT+7
Công ty Thủy điện An Khê - Ka Nak đã có nhiều hoạt động ý nghĩa thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” và truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta. 
Mẹ VNAH Trần Thị Lập (người ngồi) cùng gia đình bên đại diện lãnh đạo, BCH Công đoàn, cán bộ, đoàn viên thanh niên Công ty Thủy điện An Khê – Ka Nak.
 
Tại Bình Định, ngày 26/7/2022, Công ty đã tổ chức thăm hỏi, động viên và tặng quà Mẹ VNAH Trần Thị Lập 91 tuổi ở thôn Tiên Hòa, xã Vĩnh Hòa, huyện Vĩnh Thạnh, tỉnh Bình Định. Mẹ là người đã có rất nhiều cống hiến, hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc được cựu Chủ tịch nước Trường Chinh tặng Huân chương kháng chiến hạng Ba năm 1987, được phong tặng danh hiệu Bà mẹ VNAH năm 2014. Mẹ có chồng là Liệt sỹ Võ Bình đã hy sinh năm 1969 và có con trai là Liệt sỹ Võ Văn Lập đã hy sinh năm 1974 trong sự nghiệp chống Mỹ cứu nước.
 
Nhân dịp này, Đoàn cũng đến thăm hỏi, tặng quà, động viên gia đình và thắp hương tưởng nhớ các Mẹ VNAH đã mất là Mẹ Nguyễn Thị Ngàn, Mẹ Trần Thị Khánh là các Mẹ VNAH mà Công ty đã nhận phụng dưỡng từ nhiều năm nay.
 
Thủy điện An Khê – Ka Nak thắp hương tưởng nhớ, thăm hỏi, tặng quà, động viên gia đình các Mẹ VNAH Nguyễn Thị Ngàn.
 
Cùng ngày, tại tỉnh Quảng Trị, Đoàn của Công ty Thủy điện An Khê – Ka Nak gồm 24 CBCNV, dẫn đầu là Chủ tịch Công đoàn ông Nguyễn Văn Cương đã có chuyến thăm, dâng hoa và thắp hương tri ân các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ Trường Sơn tỉnh Quảng Trị. 
 
Nằm trong chuỗi hoạt động nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ, vào ngày 27/7/2022, Đoàn gồm lãnh đạo và hơn 50 CBCNV Công ty, dẫn đầu là ông Đặng Văn Tuần - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty sẽ có chuyến thăm viếng, dâng hoa và thắp hương tại Nghĩa trang Liệt sỹ thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.                         
Dương Thị Thu Hoài