Tin trong nước

Công ty VSH trao tặng nhà Đại đoàn kết trước mùa mưa bão

Thứ tư, 18/9/2024 | 14:25 GMT+7
Ngày 12/9/2024, Công ty CP Thủy điện Vĩnh Sơn - Sông Hinh (VSH) phối hợp cùng với chính quyền, đoàn thể các xã Sơn Giang và Ea Trol, huyện Sông Hinh, tỉnh Phú Yên tổ chức Lễ bàn giao 02 căn nhà Đại đoàn kết cho các hộ gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở.


 
Đại diện Công ty VSH trao tặng nhà cho gia đình ông KPă Y Lý tại Buôn Đức Mùi, xã Ea Trol, huyện Sông Hinh.

Đây là 2 căn nhà Đại đoàn kết đầu tiên trong năm 2024 được Công ty VSH tài trợ xây dựng đã hoàn thành và bàn giao cho người dân trên địa bàn huyện Sông Hinh, tỉnh Phú Yên.

Phát biểu tại buổi lễ, lãnh đạo các xã ghi nhận nghĩa cử đẹp của Công ty VSH, giúp bà con có ngôi nhà khang trang, bền vững để an cư, lạc nghiệp, yên tâm trong mùa mưa bão, cùng với địa phương xóa nhà tạm, góp phần hoàn thành các mục tiêu xây dựng nông thôn mới. Đại điện chính quyền địa phương cũng mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ hỗ trợ từ Công ty trong thời gian tới. 
 

Đại diện Công ty VSH trao tặng nhà cho gia đình bà Lầu Thị Thào tại thôn Nam Giang, xã Sơn Giang, huyện Sông Hinh.

Sau khi nhận được ngôi nhà mới khang trang, bà Lầu Thị Thào, 75 tuổi ở thôn Nam Giang, xã Sơn Giang, huyện Sông Hinh hạnh phúc chia sẻ: “Sống gần hết đời người, nay có được ngôi nhà mà quý Công ty quan tâm hỗ trợ xây dựng, tôi rất vui mừng, yên tâm cùng con cháu sống vui vẻ và không còn lo sợ mỗi khi mùa mưa bão tới”.

Theo kế hoạch, năm 2024, Công ty VSH sẽ xây dựng, hỗ trợ xây dựng 08 căn nhà tình nghĩa, nhà Đại đoàn kết cho các gia đình chính sách, hộ nghèo đặc biệt khó khăn về nhà ở với giá trị mỗi căn là 60 triệu đồng, trên các địa phương có nhà máy điện thuộc đơn vị đứng chân. Đây là việc làm hết sức ý nghĩa mà Công ty đã duy trì trong suốt quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh của mình, nhằm góp phần cùng với cả nước thực hiện chương trình “Cả nước chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau”.

Nguyễn Thúc Nghiêm – Công ty VSH