Hướng tới Đại hội Đảng bộ EVN lần thứ III

Đại hội Đảng bộ Công ty Thủy điện Đồng Nai lần thứ II, nhiệm kỳ 2020-2025

Thứ bảy, 16/5/2020 | 08:45 GMT+7
Đảng bộ Công ty Thủy điện Đồng Nai đã tiến hành đại hội lần thứ II nhiệm kỳ 2020- 2025. Đồng chí Võ Văn Yên - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Công Thương tại TP. Hồ Chí Minh dự và chỉ đạo Đại hội.
 
Lãnh đạo Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Công Thương tại TP. Hồ Chí Minh và Lãnh đạo Tổng công ty Phát điện 1 tặng hoa chúc mừng BCH Đảng bộ Công ty Thủy điện Đồng Nai.
 
Tham dự Đại hội có đồng chí Nguyễn Tiến Khoa, Uỷ viên BCH Đảng bộ EVN, Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐTV Tổng Công ty phát điện 1.
 
Trong nhiệm kỳ vừa qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy Công ty, đội ngũ CBCNV của Công ty đã không ngừng học tập nâng cao trình chuyên môn, trình độ tay nghề của mình để quản lý vận hành 2 nhà máy Thủy điện Đồng Nai 3 và Đồng Nai 4 an toàn hiệu quả, đảm bảo đạt được các chỉ tiêu kinh tế-kỹ thuật cấp trên giao. Đảng bộ Công ty thực hiện tốt công tác phát triển Đảng, xây dựng đội ngũ Đảng viên có phẩm chất đạo đức và các tổ chức đoàn thể vững mạnh, xây dựng các hoạt động nhằm cải thiện, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của người lao động; tình hình an ninh chính trị và trật tự an toàn trong Công ty được giữ vững, góp phần tích cực cho sự phát triển của Công ty.
 
Phát biểu chỉ đạo tại, đồng chí Võ Văn Yên, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Công thương tại TP.HCM đánh giá cao những kết quả đạt được của Đảng bộ Công ty Thủy điện Đồng Nai trong nhiệm kỳ vừa qua, đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị cũng như nhiệm vụ xây dựng Đảng trong các năm vừa qua. Đồng chí cũng đã thống nhất với các tồn tại, khuyết điểm mà Đảng bộ đã chỉ ra để trong nhiệm kỳ tới sớm khắc phục tiếp tục xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh trong các năm của nhiệm kỳ 2020-2025.
 
Tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Tiến Khoa, Uỷ viên BCH Đảng bộ EVN, Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐTV Tổng Công ty phát điện 1 cũng biểu dương những thành tích đạt được của Đảng bộ Công ty trong việc chỉ đạo thực hiện sản xuất kinh doanh, luôn những chỉ tiêu được giao, đồng chí cũng biểu dương Công ty đã làm tốt dịch vụ ngoài được các đối tác đánh giá cao. Đồng chí mong muốn Công ty tiếp tục ứng dụng khoa học, công nghệ và những thành tựu của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 vào quá trình vận hành, quản lý kỹ thuật nhà máy, điển hình là tập trung nhân lực để sớm đưa “Trung tâm điều khiển Smart OCC” đi vào hoạt động; chú trọng công tác đào tạo, phát triển và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, nhất là nhân lực chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu hiện đại hóa.
 
Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Đảng bộ Công ty nhiệm kỳ 2020-2025 gồm 5 đồng chí; bầu 03 đại biểu chính thức và 01 đại biểu dự khuyết dự Đại hội đại biểu Đảng bộ Khối cơ sở Bộ Công Thương tại TP.HCM nhiệm kỳ 2020-2025. 
 
Tại phiên họp thứ nhất Ban Chấp hành Đảng bộ Công ty nhiệm kỳ 2020-2025 đã bầu đồng chí Ngô Văn Sỹ - Phó giám đốc Công ty giữ chức Bí thư Đảng ủy Công ty; bầu đồng chí Nguyễn Quang Vĩnh - Phó giám đốc Công ty giữ chức Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Đảng ủy Công ty.
Lê Linh