Đảng ủy Công ty Truyền tải điện 2 trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên Trần Thanh Phong

Thứ ba, 24/9/2024 | 14:33 GMT+7
Ngày 24/9/2024, Đảng ủy Công ty Truyền tải điện 2 (PTC2) đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên Trần Thanh Phong – Nguyên Bí thư đảng ủy, nguyên Giám đốc PTC2.

Đồng chí Lê Đình Thắng - Ủy viên BCH Đảng ủy PTC2 công bố Quyết định của Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương trao huy hiệu 30 năm tuổi đảng.

Tham dự buổi Lễ có đồng chí Lê Đình Chiến – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc PTC2 cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Chấp hành Đảng ủy, Bí thư các chi bộ trực thuộc.

Thay mặt Đảng ủy PTC2, đồng chí Lê Đình Thắng - Ủy viên BCH Đảng ủy PTC2 đã công bố Quyết định số 2098-QĐ/ĐUK ngày 30/8/2024 của Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương về việc trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên Trần Thanh Phong thuộc Đảng bộ PTC2 đợt 02/9/2024.

Đảng viên Trần Thanh Phong được kết nạp vào đảng ngày 29/8/1994 sinh hoạt tại chi bộ phòng Tổ chức và Nhân sự trực thuộc Đảng bộ PTC2.

Đồng chí Lê Đình Chiến – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc PTC2 trao Huy hiệu và tặng hoa chúc mừng đảng viên Trần Thanh Phong nhận danh hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Đình Chiến – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc PTC2 đã phát biểu Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng là sự ghi nhận của Đảng Cộng sản Việt Nam đối với đóng góp, cống hiến và quá trình rèn luyện, phấn đấu và cống hiến của đảng viên trong với sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng, của dân tộc. Đây không chỉ là niềm vinh dự của cá nhân đồng chí Trần Thanh Phong vinh dự nhận Huy hiệu mà còn là niềm tự hào của Đảng bộ PTC2.

Qua buổi lễ đồng chí Lê Đình Chiến mong muốn các đảng viên trong toàn Đảng bộ tiếp tục phát huy hơn nữa vai trò tiên phong của người đảng viên kiên trung, bất khuất, mẫu mực, trong sáng, giữ vững truyền thống cách mạng, dìu dắt, bồi dưỡng thế hệ trẻ tiếp bước cùng xây dựng Đảng, xây dựng đất nước, cơ quan đơn vị phát triển vững mạnh.

Đồng chí Lê Đình Chiến – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc PTC2 phát biểu tại buổi lễ trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Tại buổi Lễ, đảng viên Trần Thanh Phong đã bày tỏ niềm vinh dự và tự hào trước danh hiệu cao quý mà Đảng trao tặng. Để có được thành quả ấy, không chỉ là sự tự phấn đấu vươn lên không ngừng của mỗi cá nhân mà còn là kết quả, công sức giúp đỡ, dìu dắt của Đảng, của các đồng chí, đồng nghiệp trong suốt thời gian qua. Đồng thời cảm ơn sự quan tâm của Chi bộ, Đảng bộ đã gắn bó và tạo điều kiện làm việc thuận lợi cho cá nhân trong quá trình phấn đấu và phát huy vai trò tiên phong gương mẫu của người đảng viên trong công tác cũng như trong cuộc sống.

Quang Thắng